Ngôi sao mang tên EOS là một trò chơi giải đố dựa trên nhiếp ảnh lành mạnh sẽ được phát hành vào tháng tới

Silver Lining Studio, nhà phát triển của Behind The Frame, đã tiết lộ trò chơi tiếp theo của mình, The Star Named EOS, sẽ ra mắt vào tháng tới. Cụ thể hơn, trò chơi giải đố dựa trên nhiếp ảnh theo hướng kể chuyện sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 7 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, Switch và PC.

Silver Lining đã tiết lộ điều này trong Wholesome Direct ngày hôm nay, trong đó họ cũng giới thiệu một số lối chơi mới từ The Star Named EOS. Trong đoạn giới thiệu trò chơi, chúng ta thấy nhiều hơn về thế giới vẽ tay tuyệt đẹp của trò chơi này, những câu đố độc đáo được giải quyết thông qua nhiếp ảnh, v.v.

Hãy tự mình kiểm tra trong đoạn giới thiệu ngày phát hành The Star Named EOS bên dưới:

Bạn cũng có thể nhận ra ai đó trong trailer, vì mẹ của nhân vật chính được lồng tiếng bởi Suzie Yeung, người lồng tiếng cho Yuffie trong Final Fantasy VII Remake và Final Fantasy VII Rebirth. Bản lồng tiếng Nhật có giọng nói của Aoi Yūki, người đã lồng tiếng cho các nhân vật trong Persona 5, Genshin Impact, v.v., và phần lồng tiếng tiếng Trung được thực hiện bởi Shandy Ma, người đã xuất hiện trong hơn 20.000 quảng cáo và chương trình truyền hình.

Thông cáo báo chí cho biết: “The Star Named EOS là một trò chơi giải đố có cốt truyện tập trung vào tình yêu nhiếp ảnh và việc theo đuổi trí nhớ”. “Khi còn nhỏ, Dei thường xuyên nhận được những lá thư từ mẹ khi bà đi du lịch, mỗi lá thư đều kèm theo một bức ảnh chụp đáng nhớ về địa điểm cô đến thăm. Nhưng một ngày nọ, Dei nhận thấy điều kỳ lạ về một trong những bức ảnh cô để lại. thử thách mọi điều anh tin tưởng. Giờ đây, được hướng dẫn bởi giọng nói của mẹ anh từ sâu trong tâm hồn, đã đến lúc Dei tự mình lên đường tìm hiểu sự thật về gia đình mình và đối mặt với dư âm của quá khứ.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình bổ sung từ The Star Named EOS:

Star Named EOS sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, Switch và PC vào ngày 23 tháng 7. Nếu tò mò về trò chơi, bạn có thể tải xuống bản demo Steam của nó ngay bây giờ.


Bạn có định xem The Star Named EOS vào tháng tới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *