Ngọc rồng: Tỏa sáng! ZERO ra mắt vào tháng 10

Nhà phát hành Bandai Namco và nhà phát triển Spike Chunsoft đã công bố ngày phát hành cho Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG.

Ngọc rồng: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG dự kiến ​​ra mắt vào ngày 11 tháng 10 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5,

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Được phát triển bởi Spike Chunsoft, được biết đến với tác phẩm DRAGON BALL Z trước đó: BUDOKAI TENKAICHI, BÓNG RỒNG: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG cho phép người chơi tham gia vào những trận chiến hoành tráng bên cạnh các nhân vật huyền thoại trong bộ truyện. Episode Battle sẽ cho phép người chơi chọn một trong tám nhân vật và hồi tưởng lại những khoảnh khắc chiến đấu quan trọng trong câu chuyện DRAGON BALL. Trận chiến tùy chỉnh giới thiệu một yếu tố mới để trải nghiệm DRAGON BALL như một trò chơi, nơi người chơi có thể thử sức mình trong một trận đấu do nhà phát triển tưởng tượng hoặc tạo ra tình huống chiến đấu của riêng họ và chia sẻ nó với thế giới. Đoạn trailer mới cũng tiết lộ những bổ sung mới cho danh sách nhân vật có thể chơi được với Goku (Siêu nhân), Bản năng siêu phàm, Gohan (Người lớn), Siêu Saiyan 2, Frieza vàng, Bardock, bán kính, Goku đen, ZamasuJiren, Toàn Năng.

BÓNG RỒNG: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG có sẵn trong các phiên bản sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn
  • Phiên bản Digital Deluxe bao gồm Phiên bản Tiêu chuẩn, ba ngày truy cập sớm vào trò chơi và Season Pass, chứa hơn 20 nhân vật bao gồm các nhân vật từ DRAGON BALL SUPER SUPER HERO và DRAGON BALL DAIMA cũng như Triệu hồi Shenron có thể mở khóa các mục. Quyền truy cập sớm vào các ký tự DLC cũng được bao gồm.
  • Phiên bản Digital Ultimate chứa nội dung Phiên bản Deluxe cũng như Gói nâng cấp tối thượng bao gồm Trang phục Goku (Siêu) với Cột sức mạnh, Bộ giọng nói biểu cảm, một vật phẩm Tùy chỉnh và hai hình nền thẻ người chơi. Phiên bản này cũng bao gồm khả năng triệu hồi Super Shenron để mở khóa các vật phẩm hoặc nhân vật.
  • Phiên bản Collector’s Edition bao gồm nội dung từ Digital Ultimate Edition cùng với một nội dung độc quyền BÓNG RỒNG: Tỏa sáng! SỐ KHÔNG diorama và một Bookmark kim loại.
  • Phiên bản Premium Collector’s Edition, chỉ có trên Cửa hàng Bandai Namco, bao gồm tất cả nội dung của Phiên bản Collector cũng như SteelBook và 4 thẻ độc quyền từ TRÒ CHƠI DRAGON BALL SUPER CARD Fusion Worlds.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *