Ngọc rồng lấp lánh! ZERO sẽ ra mắt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 11 tháng 10

Nhà xuất bản Bandai Namco và nhà phát triển Spike Chunsoft đã thông báo rằng Ngọc rồng lấp lánh! SỐ KHÔNG sẽ đến với PC, PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 11 tháng 10. Thông báo được đưa ra cùng với đoạn giới thiệu mới trong Lễ hội trò chơi mùa hè 2024. Hãy xem qua bên dưới.

Bên cạnh việc công bố ngày phát hành, Bandai Namco cũng tiết lộ rằng các trang đặt hàng trước cho phiên bản kỹ thuật số của trò chơi đã có mặt trên tất cả các nền tảng.

Trò chơi sẽ có sẵn trong năm phiên bản: tiêu chuẩn, Digital Deluxe, Digital Ultimate, Collector’s và Premium Collector’s. Mặc dù phiên bản tiêu chuẩn của trò chơi sẽ không bao gồm bất kỳ tính năng bổ sung nào, nhưng Phiên bản Digital Deluxe sẽ bao gồm ba ngày truy cập sớm, cũng như Season Pass của trò chơi, sẽ mang thêm hơn 20 nhân vật vào trò chơi.

Phiên bản Digital Ultimate bao gồm nội dung từ Digital Deluxe Edition, cùng với Gói nâng cấp tối thượng, bao gồm trang phục Goku (Super) với Power Pole, bộ giọng nói biểu cảm, vật phẩm tùy chỉnh và hai hình nền thẻ người chơi.

Phiên bản Collector’s Edition của trò chơi bao gồm tất cả nội dung từ các phiên bản trước cũng như nội dung độc quyền Ngọc rồng lấp lánh! Số không diorama và dấu trang kim loại. Phiên bản Premium Collector’s Edition, sẽ chỉ có trên Cửa hàng Bandai Namco, bao gồm tất cả nội dung trước đó, cùng với hộp đựng sách bằng thép và 4 thẻ độc quyền từ Ngọc rồng siêu cấp chơi bài Thế giới kết hợp.

Người chơi đang đặt hàng trước Ngọc rồng lấp lánh! SỐ KHÔNG cũng sẽ có quyền truy cập vào Gogeta, Gogeta Super Saiya, Gogeta Super Saiyan God Super Saiyan, Broly, Broly Super Saiyan và Super Saiyan Broly Full Power mà không cần phải mở khóa chúng thông qua trò chơi, cùng với một nhân vật có thể chơi bổ sung chưa có. được công bố.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *