Lời nguyền của Sasha sắp có trên Switch

Dự án Lời nguyền của Timi Sasha

Ephemeral Cube đang thực hiện Dự án Timi: Lời nguyền của Sasha cho Công tắc, hãng phim vừa công bố. Đó là một chút lối thoát vì nó đang đi đúng hướng cho quý 2 năm 2025.

Project Timi: Sasha’s Curse mang đến sự kết hợp giữa các yếu tố giải đố và hành động. Trong trò chơi, người chơi sẽ tận dụng nhịp điệu để kích hoạt bẫy ma thuật, chiến đấu với những sinh vật ác mộng, khám phá thế giới trong mơ và khám phá bí mật của Thị trấn Lucity.

Bạn có thể tìm thấy nhiều chi tiết bổ sung trong phần tổng quan sau:

Projéct Timi: Sasha’s Curse là một trò chơi kết hợp âm nhạc-hành động 3D ấm cúng. Sử dụng nhịp điệu của âm nhạc để kích hoạt các bẫy ma thuật, chống lại những cơn ác mộng và bảo vệ giấc mơ của người dân thị trấn Lucy khỏi lời nguyền độc ác của Sasha.
Chào mừng đến với Dreamcatchers INC.

Mục tiêu là mang lại những giấc mơ đẹp cho người dân thị trấn Lucity… hoặc ít nhất là như vậy. Thay vào đó, một con mèo tinh nghịch tên là Sasha đã bắt đầu lên kế hoạch mang đến cho mọi người những cơn ác mộng… điều đó mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Tức giận vì điều này, một chú chim cánh cụt tên là Mr. Moon quyết định rằng Sasha phải bị ngăn chặn, ngay cả khi điều đó đi ngược lại mệnh lệnh của cấp trên. Đó là lúc bạn bước vào. Bạn vào vai Timi, một thực tập sinh trẻ may mắn muốn chứng tỏ điều gì đó. Bạn và ông Moon phải đi vào giấc mơ của mọi người, tìm ra cốt lõi của cơn ác mộng và chấm dứt kế hoạch xấu xa của Sasha nhằm cản trở tay sai của cô trên đường đi. Nhưng bạn phải giữ bí mật về điều này nếu không Timi và ông Moon có thể mất việc.

Khám phá giấc mơ của người dân thị trấn Lucid. Tìm hiểu những đam mê và nỗi sợ hãi lớn nhất của họ khi bạn giúp họ vượt qua cơn ác mộng. Mỗi cấp độ đều tràn đầy cá tính. Với những thử nghiệm độc đáo dựa trên người có ước mơ.

Thời gian tấn công của bạn theo nhịp điệu. Kẻ thù di chuyển theo bài hát nên khi bạn đi xuống, bạn cũng có thể nằm xuống… một số bẫy. Thưởng thức một bản nhạc chiptune tràn đầy năng lượng với những giai điệu mà bạn có thể thư giãn/đánh bại những cơn ác mộng.

Project Timi: Sasha’s Curse có lối chơi chặt chẽ. Khám phá những thế giới giàu trí tưởng tượng tuyệt đẹp, vượt qua những mê cung uốn cong tâm trí và khéo léo đặt bẫy để bắt kẻ thù của bạn. Có được những khả năng mới và chiến đấu với những tên trùm đầy thách thức sẽ kiểm tra phản xạ và kỹ năng nhịp điệu của bạn. Mỗi cõi ác mộng được canh giữ bởi một tên trùm đầy thách thức. Tìm hiểu các mô hình, tìm ra điểm yếu của chúng và đánh bại (hiểu được!) tên trùm để xóa sạch những cơn ác mộng và cứu những giấc mơ ở khắp mọi nơi khỏi Lời nguyền của Sasha!

Các tính năng chính

  • Khám phá và chiến đấu với nhiều loại sinh vật ác mộng sống trong các cõi mơ.
  • Đi bộ, Chạy, Bơi và Trượt theo cách của bạn qua các cấp độ. Thu thập kim cương, tìm những cuốn sách bí mật và hoàn thành từng cấp độ bằng cách tìm mảnh ghép vàng!
  • Giải câu đố, chơi minigame âm nhạc, tìm kho báu và khám phá tất cả bí mật ẩn giấu trong cõi ác mộng.
  • Có được những khả năng mới để hỗ trợ Timi đánh bại những sinh vật ác mộng, tìm kho báu ẩn giấu và giải các câu đố.

Bạn có thể xem kỹ hơn về Dự án Timi: Lời nguyền của Sasha qua đoạn giới thiệu bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *