Hướng dẫn săn Outbreak Shiny cho Pokemon Scarlet và Violet

Thỉnh thoảng, Pokemon Scarlet và Violet sẽ tổ chức các sự kiện bùng phát trong thời gian giới hạn, tập trung vào các Pokemon cụ thể sinh sản xung quanh Paldea, Kitakami và Terarium. Tại thời điểm viết bài, đang có một sự kiện săn lùng ổ dịch cụ thể bao gồm các loại Nước như Horsea, Finizen, v.v. Của chúng tôi hướng dẫn làm bánh sandwich sáng bóng đối với Pokemon Scarlet và Violet trình bày những điều cơ bản về săn bắn sáng bóng bùng nổ, nhưng hôm nay chúng tôi ở đây để đi sâu hơn một chút và mô tả mọi thứ bạn cần biết về một trong những phương pháp săn sáng bóng dễ dàng nhất trong bất kỳ trò chơi Pokemon nào.

Hướng dẫn săn ổ dịch sáng bóng

Hướng dẫn săn ổ dịch sáng bóng

Bước đầu tiên để bùng nổ hoạt động săn tìm sáng bóng trong Pokemon Scarlet và Violet là tìm ra ổ dịch có chứa Pokemon mà bạn muốn săn sáng bóng. Bắt đầu bằng cách mở bản đồ của bạn và kiểm tra xung quanh Học viện Paldea, Kitakami và Blueberry. Nếu đợt bùng phát hiện tại không có Pokemon mà bạn muốn săn, bạn sẽ phải lùi ngày đó lại một ngày. Hãy làm điều đó và các đợt bùng phát sẽ thay đổi. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn có thể có thể ảnh hưởng đến đợt bùng phát nào xuất hiện bằng cách đứng gần nơi Pokemon bạn muốn thường xuất hiện. Làm một chiếc bánh sandwich sáng bóng cũng có thể giúp sinh ra Pokemon mà bạn muốn. Tuy nhiên, một số Pokemon chỉ sinh sản ở những địa điểm rất cụ thể – ví dụ: Cyndaquil chỉ sinh sản trong một hang động nhỏ trong quần xã Polar của Terarium. Pokemon có khu vực sinh sản hẹp thường khó gặp trong các đợt bùng phát, vì vậy hãy ghi nhớ điều này để đề phòng.

Khi bạn thấy ổ dịch bùng phát mà bạn muốn săn lùng, đã đến lúc bắt đầu cuộc săn lùng ổ dịch bùng phát. Ý chính là bạn muốn làm một chiếc bánh sandwich sáng bóng phù hợp với loại Pokemon mà bạn muốn săn sáng bóng (hãy nhớ sử dụng hướng dẫn của chúng tôi). Từ đó, bạn sẽ cần sử dụng tính năng tự động chiến đấu để hạ gục ít nhất 60 Pokemon trong đợt bùng phát. Bạn có thể tự mình đếm những thứ này hoặc đợi thông báo cho bạn biết rằng “không còn nhiều Pokemon nữa” sau đợt bùng phát. Khi bạn nhìn thấy thông báo đó, tỷ lệ cược sáng bóng của bạn đã đạt mức tối đa. Nếu bạn hạ gục nhiều Pokemon hơn bằng tính năng tự động chiến đấu, đợt bùng phát sẽ sớm kết thúc. Thay vào đó, bạn sẽ muốn tổ chức một chuyến dã ngoại. Khi bạn làm vậy, tất cả Pokemon xung quanh bạn sẽ biến mất. Kết thúc chuyến dã ngoại và một loạt Pokemon hoàn toàn mới sẽ xuất hiện, điều này dễ dàng cho phép bạn đặt lại các cuộc gặp gỡ cho đến khi bạn nhận thấy rằng một trong số chúng sáng bóng.

Tuy nhiên, việc săn bắn sáng bóng bùng phát không thể áp dụng cho mọi Pokemon. Pokemon nghịch lý là một trong những Pokemon phổ biến nhất trong Scarlet và Violet, và hiện tại chúng không thể xuất hiện thành đợt bùng phát. Hơn nữa, họ chỉ ở Khu vực số 0 và không thể tổ chức một chuyến dã ngoại ở đó để thiết lập lại các cuộc gặp gỡ của bạn. Một mẹo hữu ích là mang theo Pokemon có thể khiến đối thủ ngủ say. Breloom có ​​thể sử dụng Spore (không thể đánh trúng các loại Cỏ) cộng với Vuốt Sai, trong khi Gallade có thể sử dụng Thôi miên kém chính xác hơn (có thể đánh các loại Cỏ) cộng với Vuốt Sai. Khi bạn gặp phải một lỗi sáng bóng, chúng tôi khuyên bạn nên lưu trước nó – bằng cách đó nếu không thực hiện được, bạn có thể tải lại tệp lưu của mình và thử lại. Điều đó đang được nói, nếu bạn phát hiện ra một bóng sáng và thấy nó đang chạy khỏi bạn, bạn có thể muốn gặp nó trước khi lưu, vì việc lưu có thể giúp nó có thời gian chạy ngoài màn hình và biến mất. Hãy cẩn thận!

Nói chung, với 60 Pokemon đã được tiêu diệt, Bùa sáng bóng thu được và một chiếc bánh sandwich sáng bóng đang được sử dụng, tỷ lệ bạn gặp phải một Pokemon sáng bóng trong quá trình săn bắt sáng bóng bùng phát là 1 trên 683 hoặc hơn, theo Anubis. Bạn đã săn bất kỳ Pokemon nào thông qua các đợt bùng phát chưa, hay bạn đang có kế hoạch ngay bây giờ? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Chúng tôi có nhiều hướng dẫn khác dành cho Pokemon Scarlet và Violet và bạn có thể xem danh sách đầy đủ ngay đây nếu bạn quan tâm.

Pokemon Scarlet và Violet hiện có sẵn cho Switch. Kiểm tra trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *