Hiện đã có đơn đặt hàng trước Ngộ Không, phiên bản Deluxe và Collector’s được tiết lộ

Sau khi các phiên bản khác nhau của nó bị rò rỉ, Game Science’s Huyền thoại đen: Ngộ Không đã nhận được đoạn giới thiệu CG mới tại Summer Game Fest. Mặc dù các bản demo sẽ được trình chiếu từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 6, nhưng chúng diễn ra kín nên chúng tôi có thể không biết thông tin chi tiết về chúng cho đến sau này. Về mặt tích cực, hiện đã có đơn đặt hàng trước với nhiều phiên bản được tiết lộ.

Phiên bản Tiêu chuẩn được bán lẻ với giá 59,99 USD và bao gồm trò chơi cơ bản dành cho PS5 và PC. Phiên bản Digital Deluxe có giá 69,99 USD, bao gồm các tính năng bổ sung như Bronzecloud Staff, bộ áo giáp Opera dân gian, Wind Chimes Curio và nhạc nền kỹ thuật số. Những người đặt hàng trước cũng có thể nhận được quả bầu đỏ tươi của Trailblazer.

Đối với những người sưu tập vật lý, Phiên bản Deluxe được bán lẻ với giá $169 trong khi Phiên bản Collector’s là $399, cả hai đều ra mắt cho PC (mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận). Gói trước bao gồm Băng đô hạn chế tỷ lệ 1:1, Vỏ thép, Giấy chứng nhận bảo hành, bản in màu “Hỗn loạn tại bữa tiệc đào” trên cuộn lụa, nhẫn Thunderstone, vòng cổ Chuông gió, ghim Gold Sun Crow, tem và bưu thiếp.

Phiên bản Collector’s Edition bao gồm hầu hết tất cả những thứ này cùng với nhân vật Confront Destiny của nhân vật chính và bản in màu “Dạy về Tâm Kinh” trên một cuộn lụa.

Huyền thoại đen: Ngộ Không ra mắt vào ngày 20 tháng 8 cho PC và PS5. Phiên bản Xbox Series X/S đã bị trì hoãn vì mục đích tối ưu hóa, mặc dù Game Science đã tiết lộ rằng DLC ​​tiềm năng sẽ ra mắt sau này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *