Heart Machine công bố trò chơi cuộn bên có nhịp độ nhanh

Nhà phát hành Devolver Digital và nhà phát triển Heart Machine đã công bố (Những) người sở hữumột trò chơi hành động cuộn màn hình có nhịp độ nhanh mới.

(Những) người sở hữu sẽ ra mắt vào khoảng năm 2025 cho Windows PC (thông qua Steam) và các bảng điều khiển không xác định.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Người sở hữu (các) là một trò chơi cuộn hành động nhịp độ nhanh với chiến đấu lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu trên nền tảng, một câu chuyện được kể thông qua các nhân vật nguy hiểm, lấy bối cảnh trong một thế giới kết nối sâu sắc sẵn sàng để khám phá.

Vào vai Luca, người dẫn chương trình và Rehm, người đồng nghiệp kém hợp tác của cô, khi họ khám phá một thành phố bị cách ly bị xé toạc và ngập lụt bởi một thảm họa đa chiều. Hy vọng sống sót duy nhất của họ là học cách cùng tồn tại.

Đặc trưng

  • A Fractured World – Những kẻ chiếm hữu diễn ra trên một khu vực rộng lớn được kết nối với nhau của một siêu thành phố bị phá hủy, từ những tòa nhà chọc trời bị sụp đổ đến một thủy cung bị bỏ hoang, tất cả đều ẩn chứa những bí mật. Môi trường 3D đẹp đến ám ảnh tạo thành một phông nền tuyệt đẹp trong đó các nhân vật hoạt hình và vẽ tay cũng như hành động kinh dị khoa học viễn tưởng bí ẩn chiếm vị trí trung tâm.
  • Một câu chuyện phức tạp – Chọn nhiều con đường trong cấu trúc thế giới mở khi bạn tìm cách khám phá sự thật đằng sau thảm họa. Gặp gỡ một dàn nhân vật hấp dẫn, mỗi người đều có câu chuyện đau lòng của riêng mình để theo dõi sau hậu quả của sự tàn phá.
  • Tương tác chính xác – Trò chơi tập trung vào nền tảng chặt chẽ, nhịp độ nhanh với một loạt khả năng di chuyển độc đáo mở rộng đến chiến đấu căng thẳng, chính xác. Cân bằng các cuộc tấn công trên mặt đất và trên không, với đầy đủ các đòn combo và tung hứng khi bạn gặp phải nhiều kẻ thù nguy hiểm và những tên trùm đầy thách thức. Tìm và mở khóa nhiều loại vũ khí mạnh mẽ cũng như nâng cấp để củng cố kho vũ khí của bạn và khám phá những khu vực trước đây không thể tiếp cận.

Devolver Digital, Heart Machine, Người sở hữu

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *