Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch ra mắt vào tháng 9

Nhà phát hành Warner Bros. Games và các nhà đồng phát triển Portkey Games và Unbroken Studios đã công bố ngày phát hành cho trò chơi này. Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch.

Trò chơi thể thao theo chủ đề Harry Potter mới của họ sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 9 trên Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5. Trò chơi sẽ ra mắt trên PlayStation Plus từ ngày đầu tiên.

David Haddad, Chủ tịch, Warner Bros. Games cho biết: “Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch mang đến cho người hâm mộ cơ hội tìm hiểu sâu hơn về thế giới Harry Potter với cảm giác hồi hộp khi chơi môn thể thao kỳ ảo, được yêu thích này”. “Nhóm đã làm việc để nắm bắt được tinh thần của Quidditch, bao gồm các nhân vật mang tính biểu tượng và những lĩnh vực chưa từng thấy trong thế giới phù thủy.”

Giám đốc điều hành của Unbroken Studios, Paul Ohanian, cho biết thêm: “Nhóm rất vui mừng được ra mắt Harry Potter: Quidditch Champions và giới thiệu môn thể thao kỳ diệu này của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một trò chơi Quidditch để chơi một mình hoặc với bạn bè, đó là sự thể hiện đích thực của môn thể thao được người hâm mộ yêu thích.”

Dưới đây là phần giới thiệu ngắn gọn về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Với các địa điểm, nhân vật và tài liệu tham khảo mang tính biểu tượng của thế giới phù thủy mà người hâm mộ sẽ yêu thích, Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch nêu bật cảm giác vội vã bay qua các đấu trường huyền thoại với tư cách là Tấn thủ, Truy thủ, Thủ môn hoặc Tầm thủ trong nhiều chế độ khác nhau. Từ những trận chiến ở sân sau trong Hang Weasley cho đến những trận đấu có tỷ lệ cược cao tại Giải vô địch Quidditch thế giới, người chơi sẽ bước vào đấu trường huyền thoại thi đấu với tư cách là – hoặc chống lại – những nhân vật mang tính biểu tượng như Harry Potter, Ron Weasley, Hermione Granger và nhiều nhân vật tinh túy khác. Và như một món quà đặc biệt, những người chơi sở hữu Hogwarts Legacy sẽ nhận được Bonus Legacy Pack** khi tải xuống Harry Potter: Quidditch Champions và kết nối với tài khoản WB Games của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *