Fatal Fury: City of the Wolves bổ sung B. Jenet và Vox Reaper, xác nhận nền tảng phát hành

Tập đoàn SNK đã công bố thêm thông tin chi tiết về Cơn thịnh nộ chết người: Thành phố của bầy sói với hai nhân vật nữa và nền tảng phát hành của trò chơi.

Trò chơi sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2025 cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox Series X|S, PS4 và PS5. Các nhân vật điều khiển được B. Jenet và Vox Reaper cũng đã được xác nhận.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với một số đoạn giới thiệu mới:

Sau 26 năm, FATAL FURY đã trở lại!

Dòng game Fatal Fury được yêu thích của SNK lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 1991, dẫn đầu sự bùng nổ của game đối kháng những năm 1990 và lan khắp ngành công nghiệp sau đó. GAROU: MARK OF THE WOLVES (phát hành năm 1999), trong một thời gian, đã được coi là phần gần đây nhất của nhượng quyền thương mại. Nhưng tất cả sắp thay đổi: 26 năm trôi qua, một tác phẩm hoàn toàn mới—FATAL FURY: City of the Wolves—dự kiến ​​ra mắt!

FATAL FURY: City of the Wolves có phong cách nghệ thuật độc đáo kích thích các giác quan, hệ thống REV cải tiến giúp tăng thêm sự phấn khích, cùng với một loạt hệ thống chiến đấu khác thậm chí còn mạnh mẽ hơn trước. Trò chơi cũng thổi sức sống mới vào loạt trò chơi bằng cách giới thiệu hai sơ đồ điều khiển riêng biệt (đảm bảo niềm vui và sự phấn khích cho cả người mới chơi cũng như người chơi lâu năm) cũng như các tính năng và yếu tố mới khác.
Các đường phố ở South Town là nơi tập trung của hành động, những giấc mơ ngông cuồng và thậm chí là tham vọng ngông cuồng hơn. Cuối cùng, tại đây, một huyền thoại mới sắp được hé lộ…

Trailer thông báo 2

B. Đoạn giới thiệu Jenet

Trailer của Vox Reaper

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *