Deer and Boy là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện mới sắp có trên PC

Nhà phát triển Lifeline Games đã tiết lộ phiên bản đầu tiên của mình. Tiêu đề Hươu và cậu bétrò chơi đã có đoạn giới thiệu trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè năm nay mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Mặc dù không có quá nhiều chi tiết về Hươu và cậu bé đã được tiết lộ, chúng tôi có một mô tả mơ hồ về tựa game sắp ra mắt nhờ trang Steam của nó, nơi hãng phim mô tả nó là một nền tảng điện ảnh dễ thương và sẽ có nhiều câu chuyện.

Trò chơi đưa người chơi vào vai một cậu bé đến gặp và kết bạn với một chú nai con sau một sự kiện bi thảm. Trò chơi dường như xoay quanh việc khám phá thế giới thông qua lối chơi cuộn bên và thậm chí sẽ có những câu đố trong đó cậu bé và chú nai sẽ phải hợp tác để tiếp tục.

Con nai dường như cũng sẽ lớn lên cùng với cậu bé khi chúng đi qua các môi trường khác nhau của trò chơi, có được những khả năng mới và những cách hữu ích hơn để giải các câu đố khi chúng tiếp tục. Trò chơi dường như cũng dựa trên yếu tố giả tưởng, với đoạn trailer giới thiệu một số sinh vật già nua, bao gồm cả một con lợn rừng khổng lồ trông có vẻ ác độc.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *