Câu trả lời ra mắt vào ngày 10 tháng 9

Tải lại Persona 3 Expansion Pass sẽ chứng kiến ​​làn sóng nội dung cuối cùng, Tập Aigis: Câu trả lời, đến vào ngày 10 tháng 9 cho tất cả các nền tảng. Hãy xem đoạn trailer mới nhất bên dưới, cho thấy Aigis chiến đấu bên cạnh Metis, em gái cô.

Lấy bối cảnh sau các sự kiện của trò chơi cơ bản, Tập phim Aigis thấy SEES bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian, với ngày 31 tháng 3 liên tục lặp lại. Aigis, người mạo hiểm đến Vực thẳm thời gian, phải quyết định khám phá chuyện gì đã xảy ra. Mặc dù nó không làm thay đổi câu chuyện nào từ Persona 3 FES phần kết ban đầu, có những ngục tối mới để khám phá.

Nó cũng mang tất cả những cải tiến và cải tiến từ trò chơi cơ bản, từ những thay đổi về chất lượng cuộc sống và cải tiến hoạt ảnh cho đến cuộc tấn công Thần học mới. Nhà sản xuất Kazuhisha Wada lưu ý rằng nội dung đã được “tinh chỉnh”, cho phép người ta “đầu tư nhiều cảm xúc hơn vào các nhân vật”. Thời gian sẽ cho biết những tuyên ngôn đó như thế nào, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Tải lại Persona 3 có sẵn cho Xbox One, PS4, Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó đã bán được một triệu chiếc trong tuần đầu tiên, trở thành trò chơi bán chạy nhất từ ​​trước đến nay của Atlus.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *