Capybaras cực kỳ mạnh mẽ được lên kế hoạch cho Nintendo Switch

Capybaras cực kỳ mạnh mẽ

Hôm nay, Capybaras cực kỳ mạnh mẽ đã xác nhận rằng họ sẽ đưa Capybaras cực kỳ mạnh mẽ lên các nền tảng mới, bao gồm Công tắc. Cái này đang đi đúng hướng cho quý 4 năm 2024.

Capybaras cực kỳ mạnh mẽ là một roguelite sinh tồn được sản xuất bởi Studio Bravarda. Nó có thể được chơi một mình hoặc với bạn bè.

Để biết thêm thông tin về nó, hãy đọc phần tổng quan sau:

Những Capybaras độc đáo này sẽ chiến đấu để sinh tồn trong cuộc phiêu lưu roguelite thiên đường hỗn loạn này! Cho dù bạn ở một mình hay theo đội, hãy đối mặt với lũ kẻ thù, thu thập tiền xu, mở khóa vũ khí và kỹ năng và trở thành loài chuột lang nước mạnh nhất!

Các tính năng chính

  • Giải phóng sức mạnh của capybara với nhiều anh hùng capybara đa dạng, mỗi anh hùng đều có các lớp, vũ khí và phong cách chiến đấu độc đáo! Cho dù bạn là một Chiến binh dũng mãnh hay một Bard du dương, hãy chuẩn bị đối mặt với lũ kẻ thù thật phong cách!
  • Bạn là một chiến binh capy đơn độc hay một chỉ huy tiểu đội? Tham gia cuộc phiêu lưu một mình hoặc lập nhóm với những người đồng đội của bạn thông qua Co-op trực tuyến hoặc địa phương để có một cuộc chiến khốc liệt!
  • Mỗi lần chạy đều mang đến một bộ kỹ năng và nội tại ngẫu nhiên mới! Chọn sự kết hợp hoàn hảo để bổ sung cho cấu trúc capy của bạn và làm cho mỗi lần chạy trở thành một trải nghiệm độc đáo và thú vị. Trộn, kết hợp và chinh phục!
  • Kiếm được một lượng Capy-Coin tích trữ trong những lần chạy táo bạo của bạn? Đã đến lúc tăng cường khả năng của bạn! Hãy ghé thăm Cửa hàng nâng cấp để đổi số xu kiếm được của bạn để nâng cấp khả năng mạnh mẽ. Nâng cao lối chơi của bạn, tối ưu hóa chiến lược của bạn và giải phóng sự hỗn loạn lớn hơn nữa!
  • Trước khi tham gia các hoạt động, hãy thư giãn theo phong cách chuột lang bằng cách thư giãn trong suối nước nóng. Tận hưởng sự bình yên trước cơn bão, khi bạn và những người bạn đồng hành chuẩn bị để thể hiện những con Capybaras cực kỳ mạnh mẽ của mình!

Xem đoạn giới thiệu về Capybaras cực kỳ mạnh mẽ bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Dũng cảm một mình trong sự hỗn loạn hoặc với tối đa 4 người bạn, vượt qua đám kẻ thù, thu thập vũ khí và kỹ năng mạnh mẽ và nắm lấy capybara bên trong của bạn trong thiên đường đạn đầy hành động này!

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *