Cairn là một trò chơi sinh tồn phiêu lưu leo ​​núi mới của các nhà phát triển đằng sau Haven

The Game Bakers, nhà phát triển của Haven năm 2020, đã tiết lộ Cairn, một trò chơi leo núi xoay quanh việc khám phá (và sống sót trên) một ngọn núi. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu Summer Game Fest 2024 hôm nay, Cairn dường như kể về một người phụ nữ cố gắng leo lên một ngọn núi rất cao (và khó khăn), nhưng rồi chết nhiều lần trong quá trình đó.

Tuy nhiên, nếu đoạn giới thiệu được tiết lộ là bất kỳ dấu hiệu nào thì cái chết không phải là dấu chấm hết cho chặng đường leo núi của cô ấy – chỉ là một phần của quá trình. Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng tiền đề này dường như chỉ ra rằng Cairn là một trò chơi roguelite, hoặc ít nhất là một trò chơi mà cái chết là một phần của quá trình. Bỏ qua sự phản bội khi leo núi, trò chơi trông rất đẹp.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu Cairn bên dưới:

“Đạt được đỉnh cao chưa từng leo lên trước đây trong trò chơi leo núi sinh tồn này,” mô tả của trò chơi viết. “Leo lên bất cứ nơi nào và lập kế hoạch lộ trình của bạn một cách cẩn thận, quản lý các piton và tài nguyên để sống sót trên Núi Kami tàn khốc. Khám phá những gì Aava sẵn sàng hy sinh để đạt được sự thăng thiên của cuộc đời.”

Cairn sẽ ra mắt trên hệ máy console và PC vào năm tới.


Bạn có định ghé thăm Cairn vào năm tới không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *