Cách cài đặt trước của bộ điều khiển và chơi chéo hoạt động trong Valorant trên bảng điều khiển

Với thông báo về Valorant sẽ đến với hệ máy console tại Summer Game Fest, các cài đặt trước cho chế độ chơi chéo và bộ điều khiển sẽ hoạt động như thế nào? Chúng tôi sẽ có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi liên quan đến bảng điều khiển Valorant của bạn bên dưới.

Liệu Valorant có chơi chéo giữa PC và console không?

Trước khi Valorant chính thức xuất hiện trên hệ máy console, Riot sẽ tổ chức bản Limited Beta để thử nghiệm. Câu hỏi thực sự là liệu Valorant có hỗ trợ chơi chéo giữa PC và console hay không, điều này sẽ không xảy ra. Chúng tôi biết một thực tế rằng việc chơi chéo sẽ chỉ khả dụng giữa Xbox và PlayStation.

Trong một trang hỗ trợ trên trang web của Valorant, Riot đã nêu rõ loại hình chơi chéo mà Valorant sẽ hỗ trợ. Riot đảm bảo rằng người chơi console sẽ không thể chơi với người chơi PC. Điều này có lẽ tốt cho người chơi bảng điều khiển vì việc chơi bằng chuột và bàn phím so với bộ điều khiển rất khác nhau và việc giữ cho người chơi bảng điều khiển chiến đấu với những người chơi bảng điều khiển khác sẽ tạo ra các trận đấu cân bằng.

Tin vui là tính năng chơi chéo sẽ có sẵn giữa các hệ máy console, đó là Xbox Series X|S và PlayStation 5. Điều này có nghĩa là nếu bạn có Xbox và bạn của bạn có PS5, hai bạn có thể chơi với nhau trực tuyến.

Cách cài đặt trước của bộ điều khiển bảng điều khiển sẽ hoạt động trong Valorant

Nếu bạn đang thắc mắc về cảm giác của Valorant trên bảng điều khiển, chúng tôi đã có xác nhận về những gì cài đặt trước bộ điều khiển sẽ trông như thế nào. Trong một bài đăng trên Twitter/X, “rabiasayal86” đã chia sẻ hình ảnh về các cài đặt trước của bộ điều khiển bảng điều khiển cho Valorant.

Thật vui khi thấy rằng bạn không chỉ bị mắc kẹt với một loại nút cài đặt trước. Có rất nhiều bố cục có sẵn để bạn thử, mỗi bố cục đều được hiển thị trong bài viết trên. Vì có sáu cài đặt trước của bộ điều khiển, có vẻ như bạn không thể tạo cài đặt trước của riêng mình.

Nếu bạn đã có tài khoản Valorant, bạn sẽ có thể chia sẻ kho đồ của mình giữa việc chơi trên PC và bảng điều khiển với tiến trình chéo. Bất kỳ ai muốn dùng thử bản Limited Beta nên đăng ký trên trang web của Riot Games.

Hy vọng rằng chúng tôi có thể giải quyết mọi nhầm lẫn mà bạn gặp phải về cài đặt trước cho chế độ chơi chéo và bộ điều khiển với Valorant trên bảng điều khiển. Bên cạnh thông báo rầm rộ về việc Valorant sẽ xuất hiện trên Xbox và PlayStation, Summer Game Fest còn tiết lộ những trò chơi thú vị như LEGO Horizon Adventures và Killer Bean.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *