Battle Vision Network là một trò chơi giải đố PvP mới dành cho PC, iOS và Android của Studio Behind Grindstone

Capybara Games, studio đằng sau tựa game Apple Arcade Đá sỏiđã tiết lộ tựa đề mới nhất của mình—Mạng lưới tầm nhìn chiến đấu. Trò chơi dự kiến ​​phát hành trên PC, iOS và Android, đã được công bố cùng với đoạn giới thiệu mà bạn có thể xem bên dưới. Phiên bản di động của trò chơi sẽ được phát hành thông qua Netflix.

Mạng lưới tầm nhìn chiến đấu đưa người chơi vào các trận chiến giải đố 1 chọi 1 với những người chơi khác. Trò chơi cho phép người chơi tạo thành các đội gồm các nhân vật từ khắp thiên hà, có thể được tùy chỉnh thêm nhờ mỗi đơn vị có khả năng riêng và ngoại hình tùy chỉnh.

Tựa game này cũng sẽ là một trò chơi trực tiếp với nội dung mới được lên kế hoạch cho nó theo thời gian. Mỗi phần của trò chơi sẽ có một cốt truyện bị ảnh hưởng bởi các hành động, lựa chọn cũng như thắng thua của người chơi trong trò chơi.

Trước Mạng lưới tầm nhìn chiến đấuCapybara Games đã làm việc trên một loạt tựa game được giới phê bình đánh giá cao, bao gồm cả Grindstone nói trên, cũng như các trò chơi như Dưới, Siêu anh em: Kiếm và SworcerySức mạnh và Phép thuật: Clash of Heroes.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *