Bản phát hành vật lý của Ngộ Không sẽ không bao gồm đĩa

Trong khi nhà phát triển Game Science gần đây đã bắt đầu cho đặt hàng trước Phiên bản Deluxe và Collector’s Edition của tựa game phiêu lưu hành động sắp ra mắt Huyền thoại đen: Ngộ Khôngstudio hiện đã tiết lộ trong phần Câu hỏi thường gặp trên trang web chính thức của mình rằng bản phát hành vật lý của trò chơi sẽ không bao gồm đĩa.

Thay vì mua đĩa, người chơi mua bản phát hành vật lý của Huyền thoại đen: Ngộ Không thay vào đó sẽ tìm mã kích hoạt cho Phiên bản Digital Deluxe của trò chơi.

“Do việc sản xuất phiên bản vật lý bao gồm một số lượng đáng kể các quy trình thủ công cần thiết và cam kết chung của chúng tôi về chất lượng, chúng tôi rất tiếc rằng chúng tôi không thể đảm bảo cung cấp ngay tất cả các phiên bản vật lý ngay sau khi phát hành,” studio viết trong phần Câu hỏi thường gặp về trò chơi. bản phát hành vật lý và đơn đặt hàng trước của trò chơi. “Cả hai phiên bản vật lý đều có mã kích hoạt cho Phiên bản Digital Deluxe của Huyền thoại đen: Ngộ Không.”

Hãng phim trích dẫn sự thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý hậu cần ở cấp độ toàn cầu là một trong những lý do khiến không đưa đĩa vào bản phát hành vật lý của Huyền thoại đen: Ngộ Không.

Studio viết: “Đây là lần đầu tiên Game Science phát hành một trò chơi console trên toàn cầu và chúng tôi hiện đang phải đối mặt với những hạn chế về tài nguyên ngoại tuyến cần thiết cho việc nhập, xuất, vận chuyển, phân phối và bán đĩa vật lý”. “Những yếu tố này đã gây khó khăn cho chúng tôi khi bán đĩa vật lý đồng thời với việc phát hành chính thức trò chơi.”

“Nhóm xuất bản của chúng tôi đang tích cực làm việc để giải quyết những vấn đề này và khám phá các lựa chọn để cung cấp đĩa vật lý.”

Về giá của các bản phát hành vật lý, hãng phim đã tiết lộ trước đó rằng Phiên bản Deluxe có giá 169 USD và Phiên bản Collector có giá 399 USD. Cả hai phiên bản vật lý đều đi kèm với một loạt quà tặng, bao gồm SteelCase và trong trường hợp Phiên bản Collector, một nhân vật Confront Destiny của nhân vật chính của trò chơi, cùng những thứ khác.

Huyền thoại đen: Ngộ Không dự kiến ​​​​phát hành vào ngày 20 tháng 8 và sẽ có mặt trên PC và PS5. Trò chơi cũng được ấn định phát hành trên Xbox Series X/S, tuy nhiên trò chơi này đã bị trì hoãn và studio cho biết cần thêm thời gian để tối ưu hóa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *