Bản mở rộng Talos Nguyên tắc II “Road to Elysium” được công bố

Nhà phát hành Devolver Digital và nhà phát triển Croteam đã công bố Nguyên tắc Talos II đang có một bản mở rộng lớn mang tên “Road to Elysium”.

Bản mở rộng mới sẽ ra mắt cho tất cả các nền tảng vào ngày 14 tháng 6 và vì đây là bản mở rộng thích hợp nên nó sẽ có giá 14,99 USD.

Dưới đây là tóm tắt về nội dung mới, cùng với đoạn giới thiệu:

Đoạn coda gồm ba phần này sẽ tái hợp bạn với các nhân vật được yêu mến và kiểm tra kỹ năng giải câu đố của bạn thông qua một loạt câu chuyện mới kích thích tư duy.

Sau các sự kiện của Nguyên lý Talos II, Đường đến Elysium tiếp tục quá trình phát triển của thế giới robot, mang đến cho bạn góc nhìn mới về một số khoảnh khắc quan trọng trong hành trình của 1K và thách thức bạn bằng các câu đố được xây dựng dựa trên cả cơ chế mới và cơ chế có sẵn .

Bản mở rộng được tạo thành từ ba chương, mỗi chương có giao diện đặc biệt riêng.

  • Orpheus Ascending – Khám phá triết lý về tình yêu, cái chết và sự phục sinh thông qua câu chuyện của Hypatia và Sarabhai. Quay trở lại vai 1K để đi vào tâm trí của Sarabhai và lấy lại những mảnh vỡ nhân cách của cô ấy. Lấy bối cảnh trong một môi trường tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại, chương này thách thức bạn giải một loạt câu đố phức tạp dựa trên tia laser theo những cách độc đáo.
  • Isle of the Bless – Đi chơi với Yaqut và Miranda khi họ tham gia cùng Cornelius và Athena trong một cuộc phiêu lưu giải đố lấy bối cảnh trên một hòn đảo Caribe tuyệt đẹp. Thử thách bản thân với hàng loạt câu đố chưa từng thấy bằng các công cụ quen thuộc, đỉnh cao là Hexahedron, cụm câu đố lớn liên tục đặt trong một tòa tháp bí ẩn.
  • Into the Abyss – Quay trở lại một trong những khoảnh khắc kịch tính nhất từ ​​Nguyên lý Talos II và tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với Byron khi anh bị mắc kẹt trong Megastructure. Diễn ra trên một loạt các hòn đảo nổi, chương này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình nhanh chóng qua một thế giới giấc mơ rối loạn đầy những câu đố cực kỳ khó sẽ khiến ngay cả những người chơi kỳ cựu cũng phải quay cuồng.

Nguyên tắc Talos II đã có sẵn từ tháng 11 năm 2023 cho Windows (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *