Bản cập nhật của Cult of the Lamb Unholy Alliance bổ sung tính năng co-op địa phương

Trong Devolver Direct hôm nay, Cult of the Lamb đã tiết lộ bản cập nhật tiếp theo của Unholy Alliance, bổ sung thêm tính năng co-op địa phương. Tính năng này sẽ được phát hành miễn phí vào ngày 12 tháng 8 năm 2024.

Hợp tác xã địa phương là một sự bổ sung lớn, nhưng đó không phải là tất cả. Một loạt nội dung khác được bao gồm, từ các lá bài tarot mới cho đến các nhiệm vụ dành cho người theo dõi.

Unholy Alliance là bản cập nhật miễn phí mới nhất cho bản hit đình đám Cult of the Lamb, giới thiệu một nhân vật mới có thể chơi được: Dê! Được triệu hồi bằng máu và sinh ra trong sự thối nát, đồng minh mới độc ác này có thể gia nhập Chiên Con thánh thiện trong hợp tác xã địa phương. Thập tự chinh qua ngục tối, tiêu diệt những kẻ dị giáo, xây dựng giáo phái của bạn và cùng nhau tìm kiếm sức mạnh mới vào ngày 12 tháng 8.

Trải nghiệm toàn bộ chiến dịch Cult of the Lamb trong chế độ co-op địa phương, với một người chơi đóng vai Chiên Con và người còn lại đảm nhận vai Dê. Thưởng thức các phiên bản 2 người chơi mới trên các trò chơi nhỏ hiện có như câu cá và đốt ngón tay, đồng thời chọn từ tuyển tập vũ khí bị hỏng, bài tarot, lời nguyền và thánh tích khi bạn bắt tay vào các cuộc thập tự chinh co-op.

Cừu và Dê có thể hoán đổi vũ khí, gây thêm sát thương khi chiến đấu giáp lưng hoặc gây đòn chí mạng nếu các đòn tấn công của chúng đồng bộ. Người chơi solo cũng có được rất nhiều sức mạnh và khả năng mới để chơi.

Ngoài việc bổ sung chế độ chơi co-op, bản mở rộng Unholy Alliance còn bổ sung thêm các lá bài tarot mới, di vật, tòa nhà, lông cừu, đặc điểm của người theo dõi, nhiệm vụ của người theo dõi và những bí mật khác để khám phá!

Chúng tôi có đoạn giới thiệu về bản cập nhật của Liên minh giáo phái cừu non bên dưới.

Cult of the Lamb có sẵn trên Switch. Theo dõi tất cả phạm vi bảo hiểm của chúng tôi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *