10 trò chơi điện tử ra mắt hay nhất thế giới được tiết lộ tại Summer Game Fest 2024

đã có tải về các trò chơi tuyệt vời được phát hành trong Lễ hội trò chơi mùa hè 2024, nhưng chắc chắn có một số trò chơi mà tôi sẽ thử ngay khi có thể.

Enotria, Bài hát cuối cùng

Hình: Enotria Bài hát cuối cùng

Để bắt đầu danh sách này, tôi đang chọn trò chơi được mong đợi nhất hiện tại: Enotria, The Last Song. Trò chơi này là rỉ nước với hương vị và chủ đề, và có vẻ như nó sẽ giống Soulslike hơn với Bloodborne và Lies of P với việc chuyển đổi mặt nạ và vũ khí.

Những tựa game Soulslike không phải Fromsoft gần đây, như Lies of P và Lords of the Fallen, gần đây đã hoạt động rất tốt, đó là một điềm tốt cho Enortia. Tôi thích chủ đề cổ điển đầy phong cách – nó trông rất thanh lịch và sạch sẽ. Đã đến lúc chúng ta có Soulslike với khung cảnh sôi động hơn.

Những chiếc mặt nạ, bối cảnh, tài hùng biện – mọi thứ trông thật cách điệu. Tôi nóng lòng muốn lao vào.

Đảo Palworld Mới, Sakurajima

Đảo Mới Palworld
Hình ảnh: Pocketpair

Thôi nào, bạn biết bản cập nhật Palworld sẽ lọt vào danh sách này. Tôi đã chơi Palworld tải khi nó ra mắt và phần yêu thích của tôi là khám phá những Người bạn mới. Bản cập nhật mới này với đảo Sakurajima được thiết lập để cung cấp nhiều hơn những gì tôi yêu thích.

Một hòn đảo hoàn toàn mới để khám phá là một chuyện, nhưng (cuối cùng) việc bổ sung thêm đấu trường PvP, ông chủ và phe phái mới, phân loài mới của Pals hiện có thực sự khiến bản cập nhật này trở thành một gói đầy đủ. Tôi cũng tự hỏi bản cập nhật này sẽ mang lại truyền thuyết mới gì…

Tôi nóng lòng được lạc vào Palworld một lần nữa để tìm thêm nhiều Pal hơn nữa.

Huyền thoại đen: Ngộ Không

Huyền thoại đen Ngộ Không
Hình ảnh: Khoa học trò chơi

Huyền thoại đen: Ngộ Không đã có một đoạn phim siêu hấp dẫn và phong cách cho Lễ hội trò chơi mùa hè, điều đó nhắc nhở tôi tại sao tôi lại mong chờ trò chơi này đến vậy. Với những hình ảnh và quái vật ngoài tầm hiểu biết đó, tôi nóng lòng muốn được coi chúng là Vua Khỉ.

Trò chơi tự thể hiện dưới dạng Soulslike, mặc dù giống với God of War hơn, hứa hẹn một loạt nhân vật và bối cảnh tuyệt đẹp và đáng sợ đồng thời cung cấp một loạt các hành động và chiến đấu phong phú. Nếu sự kết hợp này là bất cứ điều gì có thể xảy ra, thì đó là lối chơi sẽ tuyệt vời như tác phẩm điện ảnh đó.

Huyền thoại đen: Ngộ Không có vẻ là một trò chơi khó quên.

Đậu sát thủ

Hãng phim Killer Bean
Hình ảnh: Killer Bean Studios

Tôi thực sự không thể tin được bộ phim meme ngớ ngẩn mà tôi đã xem cách đây nhiều năm lại ở đây như một trò chơi. Đây là không trên thẻ bingo 2024 của tôi và tôi muốn được hoàn lại tiền. Mặc dù bản chất vốn có của Killer Bean tồn tại dưới dạng trò chơi điện tử có vẻ giống như một trò đùa nào đó, nhưng trò chơi này thực sự rất tuyệt vời.

Thật thú vị, Killer Bean chính xác là những gì nó nói trên hộp thiếc. Một trò chơi hành động. Không có mánh lới quảng cáo lố bịch hay trận chiến vượt qua, chỉ là những pha đấu súng chậm rãi, nhảy múa và những câu nói dí dỏm. Và người đậu.

Tôi đã theo dõi sự phát triển của Killer Bean được một thời gian và tôi rất mong được tham gia với tư cách là các Đậu sát thủ.

Warhammer: Space Marine 2

Không gian biển 2
Hình ảnh: Relic Entertainment

Tôi đã chơi qua Warhammer: Space Marine gốc hai lần, chỉ vì nó cái đó Tốt. Một trải nghiệm Warhammer đích thực không hề vô nghĩa, Warhammer 2 có vẻ chính là thứ mà cộng đồng Warhammer 40K cần lúc này: một trò chơi phù hợp.

Tôi vốn đã rất hào hứng với Space Marine 2, nhưng video Lễ hội trò chơi mùa hè khiến tôi nhớ đến tính năng nhiều người chơi tuyệt vời có trong trò chơi đầu tiên. Điều này làm cho chế độ nhiều người chơi của Space Marine 2 trở nên vô cùng hứa hẹn, đặc biệt là khi bạn chơi với lính thủy đánh bộ Chaos. Tôi tự hỏi liệu sẽ có toàn bộ các vị thần…

Không có dịch vụ nào tốt hơn loạt Space Marine để phục vụ Hoàng đế, và tôi Vì thế hào hứng nhảy vào trò chơi mới này. Tất cả đều chào mừng Hoàng đế.

lang thang

lang thang
Hình ảnh: Quán cà phê thiên hà

Wanderstop chắc chắn là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất được tiết lộ tại Lễ hội trò chơi mùa hè. Vào vai một chiến binh cố gắng hết sức để hài lòng với cuộc sống yên bình pha trà và phục vụ trà là một điều tuyệt vời. như là một tiền đề thú vị và độc đáo.

Phong cách hình ảnh siêu mượt mà và dàn nhân vật có vẻ đáng yêu và đầy màu sắc. Tôi cảm thấy thế giới của Wanderstop sẽ thú vị để khám phá như chính lối chơi, điều này có vẻ đơn giản nhưng vẫn thỏa mãn.

Xem xét rằng nó được tạo ra bởi cùng một tâm trí đằng sau The Stanley Parable, tôi thậm chí còn hào hứng hơn với tựa phim này.

còng tay

còng tay
Hình ảnh: Trò chơi 2 sao

Cuối cùng, tuổi thơ xem Minecraft Cops and Robbers của tôi có thể được hồi sinh trong Cuffbust. Trò chơi này trông tâm thần, bằng mọi cách tốt nhất. Có vẻ như việc trốn thoát khỏi nhà tù chỉ là thứ yếu so với những trò trốn tìm và hỗn loạn mà tôi đến đây vì mục đích đó.

Cuffbust chỉ được thực hiện bởi một người, vì vậy để thấy được hàng loạt tương tác với thế giới và với nhau là điều vô cùng ấn tượng. Có vẻ như mọi trò chơi sẽ khác biệt so với trò chơi trước khi bạn và bạn bè của mình thực hiện những hành động ngày càng phức tạp.

Đây là một trong những trò chơi mà khi chơi cùng bạn bè sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên suốt đời. Và tôi sẽ vui vẻ nhảy vào cùng với bạn bè của mình.

Phá vỡ cơ khí

Phá vỡ cơ khí
Trò chơi dưới biển

Tôi thường không phải là fan hâm mộ của các trò chơi máy móc hoặc thậm chí các trò chơi chiến đấu trực tuyến, nhưng Mecha Break có vẻ tuyệt vời. Chỉ số octan cao và nhịp độ nhanh, Mecha Break đang mong muốn mang lại các trải nghiệm chiến tranh cơ khí hơn những người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu.

Từ chiến đấu mượt mà đến khả năng bay nhanh cho đến khả năng tùy biến và xây dựng phong phú, việc có thể chế tạo cỗ máy của riêng mình và mang nó ra chiến trường là điều tôi rất mong đợi.

Mecha Break có thể sẽ mang các trò chơi mech trở lại thị trường game hiện đại. Và tôi ở đây vì điều đó.

Vương quốc giải thoát 2

Vương quốc giải thoát 2
Phim trường ngựa chiến

Kingdom Come Deliverance 2 có vẻ là một trải nghiệm vô cùng phong phú. Cho đến ngày nay, phần đầu tiên của Kingdom Come Deliverance đã được nhắc đến và đề xuất nhiều, và phần tiếp theo này có vẻ xứng đáng với những lời khen ngợi của phần đầu tiên.

Rất nhiều game thủ ngày nay đang tìm kiếm một bản sửa lỗi đích thực thời trung cổ mà bối cảnh chơi game hiện đại hiếm khi có được. Vì vậy tôi cho rằng Kingdom Come Deliverance 2 sẽ cung cấp những gì Vì thế nhiều người đã chờ đợi. Nếu bạn muốn thì đó sẽ là Chén Thánh.

bản thân tôi và trong số đó, vì vậy tôi sẽ tham gia Kingdom Come Deliverance 2 khi nó ra mắt.

Bóng tối của Batman Arkham

Bóng tối của Batman Arkham
Hình ảnh: Camouflaj

Có vẻ như chúng ta đang bước vào Gotham một lần nữa, theo đúng nghĩa đen là nhờ Meta Quest 3. Mặc dù ngày nay có rất nhiều trò chơi Batman hiện có, nhưng tôi không tin rằng Vua chuột đã xuất hiện một lần. Batman Arkham Shadow đang có vẻ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị và đen tối. Nếu đó là những lời đúng.

Mặc dù tôi mới bước chân vào loạt phim Batman Arkham (tôi biết lẽ ra sẽ không mất nhiều thời gian như vậy, tôi xin lỗi), nhưng tôi cực kỳ hào hứng với phần tiếp theo này. Nó là tựa game kinh điển của dòng Arkham, vì vậy tốt hơn hết tôi nên tải những trò chơi khác đó trước khi nó ra mắt.

Mặc dù tôi không có Tai nghe VR nhưng tôi vẫn sẵn sàng bước vào bóng tối.

tôi không thể Chờ đợi để chơi những trò chơi tuyệt vời này được giới thiệu tại Lễ hội trò chơi mùa hè và tôi chắc chắn rằng bạn cũng đang nóng lòng chờ đợi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *