Video phân tích hiệu suất ‘Assassin’s Creed Mirage’ mới giới thiệu trò chơi chạy trên iPhone 15 Pro và nhiều mẫu iPad – TouchArcade

Sau thông báo năm ngoái, Assassin’s Creed Mirage (Miễn phí) sẽ ra mắt các mẫu iPhone 15 Pro và iPad (M1 trở lên) trong tuần này dưới dạng trò chơi dùng thử miễn phí. Tôi đã chơi nó được khoảng một ngày và sẽ đánh giá đầy đủ về nó vào tuần tới đồng thời thử nghiệm tính năng lưu đa nền tảng trên PS5 của tôi. Assassin’s Creed Mirage sẽ là 49,99 USD sau khi chương trình mở khóa giảm giá 50% kết thúc vào ngày 20 tháng 6. Hôm nay, MrMacRight xuất sắc đã tải lên một video phân tích hiệu suất mới bao gồm Assassin’s Creed Mirage trên iPhone 15 Pro và nhiều mẫu iPad khác nhau, bao gồm cả mẫu mới nhất. Anh ấy cũng bình luận về lý do tại sao anh ấy cho rằng trò chơi hiện bị giới hạn ở tốc độ 30 khung hình / giây. Xem video đầy đủ bên dưới với dấu thời gian cho các danh mục thiết bị khác nhau của Apple:

Nếu bạn muốn lấy nó, bạn có thể lấy Assassin’s Creed Mirage miễn phí trên App Store dành cho iOS tại đây. Lưu ý rằng nó có cùng DLC ​​với các phiên bản bảng điều khiển có sẵn khi mua ứng dụng như Gói Deluxe hoặc các gói mỹ phẩm khác nhau. Assassin’s Creed Mirage được giới hạn ở các mẫu iPhone A17 và có sẵn trên các mẫu iPad chip M1 trở lên. Nó chưa có trên macOS. Tôi tò mò muốn xem thế nào Assassin’s Creed Mirage cuối cùng thực hiện trên iPhone và iPad. Bạn có chơi nó không và bạn nghĩ gì về video phân tích hiệu suất Assassin’s Creed Mirage?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *