Veilguard có nhiều quần xã sinh vật đa dạng hơn, những mối tình lãng mạn đồng hành

BioWare cuối cùng có thể đã cung cấp thêm chi tiết về Tuổi Rồng: Người Bảo Vệtên mới cho Tuổi Rồng: Dreadwolf, nhưng vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết. Trong khi một tiết lộ dài 15 phút sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 6, tổng giám đốc studio Gary McKay đã nói với IGN về khoảng thời gian dành riêng để làm cho những người bạn đồng hành của họ cảm thấy “chân thực”.

“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để làm cho những người bạn đồng hành của mình cảm thấy chân thực dựa trên những trải nghiệm độc đáo của riêng họ trong thế giới giả tưởng rộng lớn hơn này, điều này khiến mối quan hệ mà bạn hình thành với họ càng có ý nghĩa hơn. Chúng tôi đã khai thác được tuổi rồng truyền thuyết sâu sắc và khám phá các phe phái mang tính biểu tượng nhất của nó để đưa từng người trong số bảy người bạn đồng hành và câu chuyện của họ vào cuộc sống.”

McKay cũng xác nhận rằng hãng phim đã “tạo ra một câu chuyện mà bạn có thể tác động đến thế giới và những người bạn đồng hành xung quanh bạn. Cơ quan người chơi rất quan trọng đối với Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ trải nghiệm và cho phép mỗi người chơi hình thành các kết nối cá nhân độc đáo với những người bạn đồng hành mà họ lựa chọn.” Hơn nữa, người chơi có thể lãng mạn với những người bạn đồng hành mà họ muốn, điều này dường như gợi ý rằng không có giới hạn giới tính như trong Tuổi Rồng: Điều Tra.

Lặp lại những tuyên bố về Người bảo vệ mạng che mặt có nhiều địa điểm có thể khám phá hơn, McKay cũng hứa hẹn “có nhiều quần xã sinh vật đa dạng hơn bất kỳ quần xã nào”. tuổi Rồng trước nó.” Trong khi Solas, bản thân Sói Dread, vẫn là một phần quan trọng của câu chuyện, người chơi sẽ có những mối đe dọa tiềm tàng khác. “Tôi không muốn đi quá sâu vào lĩnh vực spoiler nhưng tôi có thể nói rằng Dread Wolf không phải là vị thần duy nhất mà người chơi cần lo lắng.”

Nền tảng và thời điểm phát hành cho Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ vẫn chưa được chi tiết (mặc dù nó đã được báo cáo trong năm nay). Bạn có thể vào đây để biết thêm chi tiết về quyết định đổi tên tựa game hoặc tìm hiểu thêm về trận chiến, trong đó có tối đa hai người bạn đồng hành trong trận chiến và một bánh xe khả năng. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *