Tuần này trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi – Đã qua nhưng không bị lãng quên

Đã đến lúc tổng hợp lại những gì đang diễn ra trong tuần này về mặt kinh doanh của ngành công nghiệp trò chơi.

Đáng buồn thay, tuần này chứng kiến ​​nhiều hãng phim sa thải nhân viên hơn, bao gồm cả việc đóng cửa một studio được công ty mẹ mua chỉ vài tháng trước.

Chúng tôi cũng đã thấy một báo cáo đáng lo ngại liên quan đến việc quản lý của Warner Bros. Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý mới nổi, cũng như thông điệp bảng quảng cáo cảm động từ New Blood. Hãy cùng xem tuần này có gì nhé!

Behavior Interactive sa thải nhân viên, gọi việc sa thải là “những thay đổi chiến lược”

Chết dưới ánh sáng ban ngày có thể phát triển mạnh mẽ, nhưng Behavior Interactive vẫn bị ảnh hưởng bởi tình trạng sa thải.

Chết dưới ánh sáng ban ngày nhà phát triển Behavior Interactive đã thông báo trong tuần này rằng họ sẽ sa thải “tối đa 95 nhân viên”, hầu hết trong số họ làm việc tại studio ở Montreal của công ty.

Một thông cáo báo chí có lời lẽ khá ma quái mô tả những đợt sa thải này là “những thay đổi chiến lược cho sự tăng trưởng trong tương lai”, gọi chúng là một phần trong việc “cải thiện sự khác biệt giữa [Behaviour’s] sản phẩm, sản xuất, phát triển kinh doanh và tiếp thị”.

Thời điểm đưa ra thông báo này có vẻ hơi đáng tiếc vì Behavior đã tiết lộ một loạt trò chơi phụ mới và quan hệ đối tác dành cho Chết dưới ánh sáng ban ngày chỉ một vài lần quét tuần trước.

Chỉ Là Nguyên Nhân nhà phát triển Avalanche đóng cửa studio 8 tháng tuổi

Một studio khác bị sa thải trong tuần này là Chỉ Là Nguyên Nhân Mốt 2 nhà phát triển Avalanche, đã thông báo đóng cửa hai địa điểm của mình vài ngày trước.

Các địa điểm ở New York và Montreal của Avalanche sẽ ngừng hoạt động, khiến khoảng 50 nhân viên mất việc.

Việc đóng cửa địa điểm ở Montreal đặc biệt đáng chú ý vì Avalanche chỉ mở studio vào tháng 10 năm ngoái sau khi mua lại nhà phát triển Monster Closet có trụ sở tại Montreal vào năm 2021.

Thung lũng Disney Dreamlight studio của nhà phát triển Kharkov dường như bị sa thải

Ursula trông ngổ ngáo với người chơi ở hậu cảnh trong Disney Dreamlight Valley của Gameloft
Thung lũng Disney Dreamlight studio Gameloft dường như cũng đã bị sa thải.

Các báo cáo xuất hiện trong tuần này rằng Thung lũng Disney Dreamlight nhà phát triển Gameloft đã bị sa thải, tập trung ở địa điểm Kharkiv.

Theo nền tảng tin tức GameDev DOU của Ukraine, việc sa thải đã ảnh hưởng đến nhiều nhân viên hơn so với việc bị sa thải tại địa điểm Lviv của Gameloft vào đầu năm nay, điều đó có nghĩa là hơn 38 nhân viên đã bị sa thải khỏi studio ở Kharkiv.

GameDev DOU nói rằng những nhân viên bị ảnh hưởng không được bồi thường và quản lý studio Artem Nabatov là một trong những nhân viên đã bị sa thải. Tuy nhiên, không có xác nhận chính thức nào về việc sa thải này được đưa ra.

Đoạn giới thiệu của Lễ hội trò chơi mùa hè được cho là thực sự rất đắt

Theo một bài báo của Esquire xuất hiện vào đầu tuần này, nếu bạn là nhà phát triển muốn giới thiệu đoạn giới thiệu của mình tại Lễ hội trò chơi mùa hè, bạn sẽ phải trả một khoản phí rất nặng nề.

Esquire trích dẫn một “người trong cuộc” mô tả Lễ hội trò chơi mùa hè và chương trình khác của Geoff Keighley, The Game Awards, là “thực sự đắt đỏ”. Được biết, các đoạn giới thiệu có giá 250 nghìn đô la trong một phút, với mức giá tăng lên mức đáng kinh ngạc là 550 nghìn đô la trong hai phút rưỡi.

Nếu những mức giá đó là chính xác thì công việc của bất kỳ ai vẫn nắm giữ tên miền summergamesfest.com dường như còn quan trọng hơn.

Bên trong sự phát triển đầy khó khăn của Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý

Deadshot nhắm súng trong khi The Flash ẩn nấp sau lưng anh ta trong Suicide Squad: Kill the Justice League
Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lýSự phát triển của được cho là gặp nhiều rắc rối.

Tuần này, phóng viên Jason Schreier của Bloomberg đã xuất bản một bài viết mô tả chi tiết câu chuyện dự thảo về cách Warner Bros ‘ Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý đã trở thành một thất bại rất đắt giá.

Báo cáo của Schreier nói về trọng tâm phát triển không ngừng thay đổi, một nền văn hóa “tích cực độc hại” không khuyến khích những lời chỉ trích nội bộ trung thực và nhấn mạnh rằng phép thuật vào phút cuối sẽ cứu được dự án. Chúng ta đã nghe điều đó ở đâu trước đây?

Báo cáo tương tự cũng tuyên bố rằng Biệt đội cảm tử nhà phát triển Rocksteady đang giúp đỡ với phiên bản cắt của đạo diễn Di sản Hogwartsvà studio đang giới thiệu một dự án chơi đơn mới. Tôi hy vọng bạn thành công, Rocksteady.

Bài điếu văn sâu sắc trên biển quảng cáo của New Blood

Hôm nay chúng ta sẽ kết thúc với điều mà tôi cho rằng không thể gọi là một nốt nhạc “tích cực”, nhưng nó cũng khá ngọt ngào, mặc dù cũng rất sâu sắc.

Theo phát hiện của phóng viên Stephen Totilo, Chạng vạng Giết hàng loạt nhà xuất bản New Blood đã thuê một bảng quảng cáo điện tử ở trung tâm thành phố Los Angeles để điếu văn Arkane Austin, Tango Gameworks và một số studio khác (trong một số trường hợp được cho là) ​​đã đóng cửa trong năm nay, bao gồm Roll7 và Volition.

Biển quảng cáo có các thông điệp “đã qua nhưng không bị lãng quên”, “cảm ơn vì những trò chơi tuyệt vời từ bạn bè của bạn tại New Blood” và có lẽ rõ ràng nhất là “chúng tôi yêu bạn, chúng tôi nhớ bạn, chúng tôi ghét tiền”. Amen.


Đó là nội dung của bản tin kinh doanh trò chơi tuần này của chúng tôi! Hãy tham gia lại với chúng tôi vào tuần tới, khi chúng ta sẽ có cái nhìn khác về thế giới điên rồ của ngành công nghiệp trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *