Trò chơi ‘Mega Extreme Fun Sale’ hay nhất năm 2024 dành cho Nintendo Switch – SwitchArcade Special – TouchArcade

Ồ, lại đến lúc đó à? Đó là thời điểm mà hàng tấn trò chơi được bán để kỷ niệm một sự kiện nào đó trên lịch? Đúng! Bây giờ là tháng 6, tuy E3 đã chết và biến mất nhưng tinh thần của nó vẫn tiếp tục tồn tại. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều thông báo về trò chơi nhưng cũng có nghĩa là doanh số bán hàng. Giờ đây, Nintendo không thể gọi đây là đợt giảm giá E3 khi điều đó không còn xảy ra với chúng tôi nữa, vì vậy thay vào đó, chúng tôi có chương trình Giảm giá Mega Extreme Fun mượt mà như bơ trên tay. Nhưng trò chơi nào là hay nhất trong eShop bonanza này? Chúng tôi đã chọn ra mười lăm trong số những thứ tốt nhất và sẽ trình bày chúng không theo thứ tự cụ thể nào. Chúng ta hãy tiêu tiền!

Kirby và vùng đất bị lãng quên ($41,99 từ $59,99)

Tôi thực sự có thể nói rằng tôi chưa có khoảng thời gian vui vẻ khi chơi một trò chơi từ đầu đến cuối như với Kirby và vùng đất bị lãng quên trong một thời gian khá lâu. Nó khiến tôi cười toe toét ngay từ đầu và khiến tôi vui vẻ gắn bó cho đến giọt cuối cùng. Sau đó, tôi kéo con trai mình vào và chúng tôi chơi lại mọi thứ trong chế độ nhiều người chơi. Đó là một trong những điều tốt hơn Kirby trò chơi và xứng đáng được vinh danh trong số các tựa game cao cấp trên Nintendo Switch.

Balatro ($13,49 từ $14,99)

Trò chơi này có vẻ lành tính, nhưng một khi nó đã dính chặt vào bạn, nó sẽ không để bạn rời đi trong một thời gian dài. Đó là lý do tại sao tôi đặt nó ở đây mặc dù mức giảm giá của nó khá khiêm tốn. Đây thực sự là một trò chơi mà tôi nghĩ hầu hết mọi người nên thử, biến cơ chế roguelite thành một trò chơi bài cực kỳ dễ tiếp cận. Balatro sẽ khiến bạn gắn bó khá lâu và đó vừa là điểm hấp dẫn nhất vừa là lời cảnh báo lớn nhất của tôi về nó.

Jack Jeanne ($34,99 từ $49,99)

Jack Jeanne kể câu chuyện về Kisa, một cô gái trẻ mơ ước trở thành diễn viên. Cô được mời theo học tại một trong những trường kịch nghệ danh tiếng nhất xung quanh, nhưng có một số trở ngại. Cô phải được chọn vào vai chính trong buổi biểu diễn cuối cùng của năm và phải che giấu giới tính của mình. Cả hai điều đó nói dễ hơn làm nhờ vào những người bạn cùng lớp tài năng và rất đẹp trai của cô. Cô phải cạnh tranh với họ để giành lấy các bộ phận, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu tình yêu nảy nở trên chiến trường? Một trong những cuốn tiểu thuyết trực quan hay hơn trong vài năm gần đây và là một cuốn đáng sở hữu cho bất kỳ ai yêu thích một câu chuyện hay.

Biên niên sử Xenoblade 3 ($41,99 từ $59,99)

Biên niên sử Xenoblade 3 là trò chơi hay nhất trong sê-ri và mặc dù có một số vấn đề như chôn vùi người chơi trong phần hướng dẫn và một số chi tiết câu chuyện lẽ ra có thể được xử lý tốt hơn, trò chơi này thực sự là một điều thú vị đối với những người hâm mộ RPG. Còn nhiều việc phải làm và nhiều lý do hơn để làm điều đó, và cho dù bạn đang chơi một hay cả hai trò chơi trước đó hay bắt đầu chơi mới, bạn sẽ tìm thấy một cuộc phiêu lưu hoành tráng phù hợp đang chờ bạn. Một phần kết thúc tuyệt vời cho bộ ba game nhập vai xuất sắc.

1000xRESIST ($17,99 từ $19,99)

Nếu bạn có chút tình yêu nhỏ nhất trong tâm hồn dành cho các trò chơi dựa trên câu chuyện, hãy chơi 1000xRESIST. Một số trò chơi hay nhất thuộc loại này có cảm giác giống như thưởng thức một bữa tối ngon miệng trong một nhà hàng sang trọng. Điều này giống như việc bạn mang toàn bộ thực đơn chết tiệt đến bàn của mình, cộng thêm một lát bánh trái cây vì luôn có chỗ cho món tráng miệng. Một kiệt tác thực sự và tôi rất biết ơn vì đã được trải nghiệm nó. Và bây giờ bạn cũng có thể trải nghiệm nó, với một vài đô la trong túi để có biện pháp tốt. Hekki ân sủng.

Apollo Justice: Bộ ba luật sư xuất sắc ($39,99 từ $49,99)

Mặc dù đường có hơi gập ghềnh hơn so với ban đầu Luật sư kỳ tài bộ ba tác phẩm, Apollo Justice: Bộ ba luật sư xuất sắc tuy nhiên vẫn cố gắng hết sức để ứng biến trong quá trình diễn ra, giống như đặc điểm chính của nó. Các trò chơi đi kèm tùy theo sở thích của bạn, nhưng người hâm mộ của Luật sư kỳ tài nên có một thời gian vui vẻ với tất cả chúng. Capcom đã mang lại cho các trò chơi một sự tỏa sáng thực sự cho bộ này và thật vui khi thấy rằng ngay cả những trò chơi gây tranh cãi hơn trong loạt phim cũng sẽ không bị lãng quên. Chắc chắn là đáng để thêm vào hồ sơ tòa án của bạn ở mức giá này.

Quốc gia Donkey Kong: Đóng băng nhiệt đới ($39,99 từ $59,99)

Đối với tôi thật hoang dã khi nhận được tất cả sự chú ý Donkey Kong Country trở lại thu được, phần tiếp theo của nó dường như vĩnh viễn bị bỏ qua. Chắc chắn, điều đó có ý nghĩa trên Wii U. Không nhiều người có thể thoát khỏi cái bóng thất bại thị trường của nó. Nhưng đáng lẽ đây phải là một cú hích lớn trên Switch, và thay vào đó tôi lại giới thiệu nó ở đây vài năm sau vì tôi biết nhiều người đã không chọn nó. Tôi hứa đó là nền tảng 2D ăn ngon. Hy vọng đợt giảm giá này sẽ thu hút thêm một vài người đến quầy chuối của Donkey Kong.

Cậu bé điên cuồng ($15,00 từ $20,00)

Lấy cảm hứng rõ ràng từ Megaman trò chơi, nhưng cách Cậu Bé Điên Cuồng lao quanh màn hình để tiêu diệt kẻ thù là một cơ chế cực kỳ thú vị để bạn đắm mình vào. Nhân vật của bạn có khả năng thay đổi thành bốn dạng tăng sức mạnh khác nhau, mỗi dạng có khả năng riêng để sử dụng. Ồ, và nó có nhạc nền của Tee Lopes. Hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho quyết định mua hàng của bạn. Đây chỉ là sự tôn kính tuyệt vời đối với toàn bộ các tác phẩm hành động kinh điển của Capcom và nếu bạn thích trò chơi này Mega Man X thời đại của nhượng quyền thương mại nói riêng, bạn sẽ muốn thử điều này.

Daemon x Machina ($41,99 từ $59,99)

Tôi đưa cái này vào đây theo lời của người bạn Mikhail của chúng tôi, chuyên gia về robot khổng lồ thường trú của TouchArcade. Khi xem lại nó cách đây một triệu năm, ông đã gọi nó là một trong những trò chơi hành động cơ khí hay nhất trong nhiều năm. Có lẽ thị hiếu có thể thay đổi, nhưng trong bài đánh giá gần đây của ông về Megaton Musashianh một lần nữa khẳng định tình yêu của mình với Daemon x Machina. Nếu một trò chơi có thể khiến Mikhail hài lòng trong nửa thập kỷ, chắc chắn nó đáng để cân nhắc với mức giá chiết khấu? Vâng, đó là sân.

Advance Wars 1 + 2: Re-Boot Camp ($41,99 từ $59,99)

Chương trình khởi động lại Advance Wars 1+2 là một trong những bản làm lại có thể làm được quá nhiều ở một số mặt trong khi lại làm quá ít ở những mặt khác, nhưng chất lượng của các trò chơi gốc vẫn tỏa sáng rực rỡ. Tôi gặp một số vấn đề nhẹ với hình ảnh và hiệu suất kỹ thuật, nhưng điều tuyệt vời ở những trò chơi này, lối chơi chiến thuật, thực sự không thể bị cản trở bởi những thứ đó. Điều không cần bàn cãi là bạn sẽ có rất nhiều trò chơi ở đây, vì nó bao gồm đầy đủ cả hai tựa Game Boy Advance. Nếu bạn thích chiến lược theo lượt thì đây là một lựa chọn tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Áo dài ($14,99 từ $29,99)

Nếu bạn thích những cuộc phiêu lưu hành động và không bận tâm đến một trò chơi không quá dễ dàng đối với người chơi, bạn nên cho áo dài cái nhìn. Nó tuyệt đẹp, thông minh, đầy thử thách và đơn giản là một niềm vui để bạn tiếp tục. Mặc dù theo mặc định nó khá khó nhưng có một số tùy chọn ấn tượng dành cho những ai muốn điều chỉnh trò chơi theo sở thích của mình. Cổng Switch này, mặc dù rõ ràng là không hoàn toàn ngang bằng với các phiên bản trên các nền tảng khác xét về mặt kỹ thuật, nhưng lại rất tốt và có nhiều khả năng mang lại trải nghiệm cho người chơi. Không dành cho tất cả mọi người do đôi khi nó có thể mờ đục, nhưng những ai đắm mình vào nó sẽ thấy nó thực sự rất đặc biệt.

Biên giới Sonic ($20,99 từ $59,99)

Ít nhất là đối với tôi, Biên giới Sonic nhiều hơn tổng các phần của nó. Trò chơi này có rất nhiều góc cạnh thô ráp và những thứ mà trên giấy tờ lẽ ra không hoạt động được, nhưng dù sao thì nó cũng hoàn toàn thu hút tôi. Những sai sót của nó có nghĩa là tôi có thể hiểu bất kỳ ai thoát khỏi nó, nhưng tôi nghĩ ngay cả đối với những người không hiểu nó như tôi đã làm, ít nhất bạn cũng phải tôn trọng nỗ lực ở đây. Nó thử một cái gì đó rất mới cho loạt phim và nếu đây là lần thử đầu tiên theo phong cách này diễn ra tốt như thế nào, tôi rất nóng lòng muốn xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Thật là một điều kỳ lạ khi cảm nhận về 3D Sonic.

Vượt qua động vật: Những chân trời mới ($41,99 từ $59,99)

Chắc chắn rồi, nhìn chung thời của trò chơi này đã trôi qua. Khoảnh khắc tiếp tục. Nhưng điều đó không làm cho việc tham gia ngày hôm nay trở nên kém thú vị hơn nếu bạn là người mới làm quen với nó. Những chân trời mới có lẽ đã có thể lớn hơn và mở rộng hơn, và có ý kiến ​​​​cho rằng Nintendo có lẽ đã rời bỏ nó quá sớm. Tuy nhiên, xét theo bản chất của nó, đây là một trò chơi cực kỳ thư giãn và hấp dẫn dành cho những ai muốn trốn ở một nơi nào đó ít căng thẳng hơn thế giới thực trong một thời gian. Tại sao không đặt một chút thời gian trên đảo?

COCOON ($14,99 từ $24,99)

Những trò chơi phiêu lưu hay nhất thường là những trò chơi khiến bạn ngạc nhiên với những câu đố mới lạ cần giải và những vấn đề cần vượt qua, và Cocoon đã làm rất tốt điều đó. Sức mạnh nhảy vọt thế giới của bạn được sử dụng vừa đủ ngay từ đầu, nhưng chẳng bao lâu sau, bạn sẽ gỡ được một số nút thắt vô lý bằng bộ kỹ năng mở rộng của mình. Tất cả được gói gọn trong một bản trình bày tuyệt đẹp, điều này chắc chắn không gây hại gì. Tốt nhất bạn nên tham gia trò chơi này mà không có bất cứ điều gì hư hỏng, nhưng nếu bạn thích các trò chơi phiêu lưu hoặc giải các câu đố, bạn có thể sẽ thích thú với trò chơi này.

Mặc định dũng cảm II ($41,99 từ $59,99)

Thể loại JRPG đang ở một vị thế khác so với năm 2012 và nó không cần một vị cứu tinh hay sự gián đoạn như cách nó đã làm vào thời điểm đó. Nó đủ cho Dũng cảm mặc định II trở thành phần tiếp theo cực kỳ an toàn, duỗi chân ra một chút và khám phá sâu hơn cơ chế chơi trò chơi vô cùng thông minh đã được thiết lập trong các trò chơi trước. Dũng cảm mặc định II thực sự là JRPG của một người hâm mộ JRPG, và mặc dù tôi sẽ nói dối nếu nói rằng tôi không hy vọng nó sẽ đập tan kỳ vọng của tôi như trò chơi đầu tiên đã làm, nhưng tôi cũng sẽ không thành thật tương tự nếu nói rằng tôi không làm vậy. cảm thấy thích thú từng phút giấy với điều đó. Một cuộc phiêu lưu xứng đáng.

Và đó là những lựa chọn của chúng tôi từ Chương trình giảm giá Mega Extreme Fun trên Nintendo Switch eShop. Hiện tại có rất nhiều trò chơi tuyệt vời khác đang được giảm giá, vì vậy hãy nhớ kiểm tra danh sách mong muốn của bạn và tìm hiểu các trang của nhà xuất bản trên eShop để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ trò chơi nào. Nếu bạn có bất kỳ doanh số bán hàng nào muốn chia sẻ, vui lòng nhấn vào những bình luận bên dưới. Cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *