Trailer mới của Beyond Good and Evil 2 “Đã sẵn sàng được khoảng một năm” – Tin đồn

Bảy năm sau khi được công bố, hầu hết dường như đã chấp nhận khả năng rất cao rằng Bên kia thiện và ác 2 thực sự sẽ không bao giờ xuất hiện. Điều đó nói lên rằng, ngay cả với vô số sự chậm trễ, những rắc rối trong quá trình phát triển hậu trường, khởi động lại và những gì xảy ra với bạn, Ubisoft vẫn kiên trì rằng công việc cho phần tiếp theo đã quá hạn lâu vẫn đang được tiến hành. Trên thực tế, công ty thậm chí có thể chuẩn bị sẵn một đoạn giới thiệu mới cho nó.

Đó là theo nhà báo Tom Henderson. Gần đây trên Twitter, anh ấy tuyên bố rằng Ubisoft đã có một đoạn giới thiệu mới về Bên kia thiện và ác 2 đã sẵn sàng “trong khoảng một năm” – mặc dù rõ ràng liệu nó có được trưng bày tại bất kỳ sự kiện sắp tới nào hay không là điều ai cũng đoán được.

Lễ hội trò chơi mùa hè dự kiến ​​diễn ra muộn hơn vào hôm nay lúc 2 giờ chiều Thái Bình Dương, tiếp theo là Chương trình giới thiệu trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6 và Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6. Đoạn giới thiệu mới cho Bên kia thiện và ác 2 có khả năng có thể tham dự bất kỳ sự kiện nào trong số này, mặc dù do thiếu tiến triển đã cản trở dự án này quá lâu, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thay vào đó nó vẫn chỉ là MIA.

Tất nhiên, vào tháng 11 năm ngoái, Ubisoft cũng đã trình làng phiên bản nâng cao của trò chơi gốc dưới dạng Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil. Thông tin chi tiết hơn về nó dự kiến ​​​​sẽ được tiết lộ vào đầu năm 2024, nhưng cuối cùng vẫn chưa có kết quả. Vẫn còn phải xem liệu Ubisoft có khắc phục được điều đó trong những ngày tới hay không.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *