Tổng hợp việc làm: Tháng 6 năm 2024 | Warner Bros bổ nhiệm Melissa Bell làm EVP tiếp thị toàn cầu

Việc theo dõi các hoạt động đến và đi khác nhau trong ngành trò chơi có thể khó khăn, đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp chúng thành các bản tổng hợp bán định kỳ.

Nếu bạn có các cuộc hẹn mới hoặc chuyển tiếp trong công ty thuộc về nơi này, vui lòng gửi tên của những người được bổ nhiệm, vai trò và công ty mới cũng như vai trò và công ty trước đây tới newhires@gamesindustry.biz.

Chuông Melissa | Phó chủ tịch điều hành tiếp thị toàn cầu, Warner Bros

Melissa Bell đã được bổ nhiệm làm phó chủ tịch điều hành tiếp thị toàn cầu tại Warner Bros Games.

Cô sẽ báo cáo trực tiếp với chủ tịch Warner Bros Games David Hadadd và sẽ chịu trách nhiệm về chiến lược tiếp thị toàn cầu trên toàn bộ danh mục trò chơi của Warner Bros Games.

Trước vai trò này, Bell là giám đốc tiếp thị của 2K trong sáu năm và giữ vai trò lãnh đạo tại Tập đoàn Volkswagen, Jaguar, Infiniti và Publicis.

Trong thông báo về việc bổ nhiệm, Bell cho biết: “Tôi rất vui mừng được gia nhập nhóm Warner Bros Games và tôi mong muốn được làm việc cùng nhau để đưa các thương hiệu của Warner Bros Discovery lên một tầm cao mới trong lĩnh vực trò chơi.

“Hợp tác với đội ngũ tài năng tại Warner Bros Games là một cơ hội thú vị, vì chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những câu chuyện thương hiệu hấp dẫn và tạo ra những khoảnh khắc văn hóa thu hút người chơi trên toàn thế giới.”

Tom O’Connor

Tom O’Connor | Phó chủ tịch cấp cao phụ trách phát triển, CI Games

CI Games đã bổ nhiệm Tom O’Connor làm phó chủ tịch phát triển cấp cao.

O’Connor sẽ “giúp điều phối các studio bên trong và bên ngoài của công ty trên CI Games và United Label”, studio Ba Lan cho biết.

Vai trò gần đây nhất của ông là tại Tencent với tư cách là giám đốc sản xuất cấp cao của các studio trò chơi phương Tây bao gồm Sumo Group và Sharkmob. O’Connor cũng đã làm việc cho PlayStation trong 15 năm, quản lý nhiều studio và đối tác phát triển.

O’Connor cho biết: “Tôi nhận ra những điểm mạnh hiện tại của công ty – những bước tiến mà công ty đã đạt được để đáp ứng các mục tiêu chiến lược – và có tầm nhìn rõ ràng về cách tôi có thể dẫn đầu các khuôn khổ sản xuất của công ty để đưa CI Games lên một tầm cao mới”.

Jennifer Maas

Jennifer Maas | Nhà văn kinh doanh cao cấp, truyền hình và trò chơi điện tử, Variety

Jennifer Maas đã được thăng chức thành nhà văn kinh doanh cấp cao, truyền hình và trò chơi điện tử tại Variety.

Maas sẽ dẫn dắt tin tức giải trí và đưa tin về ngành công nghiệp trò chơi. Chương trình khuyến mãi của cô phù hợp với nỗ lực gần đây của Variety nhằm mở rộng phạm vi phủ sóng trò chơi.

Mass gia nhập Variety vào năm 2022 với tư cách là nhà văn kinh doanh truyền hình, trước đây từng giữ các vị trí tại The Washington Post, ABC News, Entertainment Weekly và The Wrap.

“Jennifer Maas đã mang lại năng lượng và sự tập trung cho hoạt động kinh doanh của Variety kể từ ngày cô ấy ký hợp đồng,” đồng tổng biên tập của Variety Cynthia Littleton nói về cuộc hẹn của cô ấy. “Cô ấy đã sẵn sàng cho chương trình khuyến mãi có thu nhập cao này. Trò chơi thuộc mọi thể loại đã phát triển thành một sức mạnh toàn cầu và chúng tôi rất mong muốn mở rộng phạm vi phủ sóng của mình đến thị trường quan trọng này.”

Jon Bailes

Jon Bailes | Biên tập trò chơi, tạp chí Edge

Jon Bailes đã được bổ nhiệm làm biên tập viên trò chơi của tạp chí Edge.

Bailes trước đây là nhà văn tự do và cộng tác viên thường xuyên cho Edge, đồng thời cũng đã viết cho Wired, The Guardian, Washington Post, Polygon, Eurogamer, GamesRadar và Rock Paper Shotgun.

Anh ấy cũng làm việc như một nhà tư vấn trò chơi tự do cung cấp các đánh giá và phân tích cho các nhà xuất bản trò chơi điện tử.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *