Tiêu đề của Veilguard phản ánh “Nhóm đồng hành thực sự sâu sắc,” BioWare GM cho biết

Từ thông báo vào tháng 12 năm 2018 đến tin đồn ra mắt vào cuối năm nay, đó là một chặng đường dài đối với nó Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ (được biết đến trước đây như Tuổi Rồng: Dreadwolf). Đang nói chuyện với IGN, BioWare GM Gary McKay đã giải thích về việc thay đổi tên.

Nhắc lại rằng Solas “vẫn là một phần của câu chuyện,” Người bảo vệ mạng che mặt phản ánh “nhóm bạn đồng hành thực sự sâu sắc và hấp dẫn” mà người chơi sẽ gặp phải. “Một điều quan trọng cần nhắc nhở người hâm mộ là mọi tuổi Rồng Trò chơi là một trải nghiệm mới và khác biệt, và trò chơi này, hơn bao giờ hết, nói về bạn và những người bạn đồng hành của bạn – một nhóm mà bạn phải tập hợp lại để chiến đấu bên cạnh mình.

“Chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi người chơi gặp gỡ, kết nối và hình thành mối quan hệ cá nhân của riêng họ với những người bạn đồng hành độc đáo tạo nên The Veilguard. Đó là tinh thần của trò chơi này, của câu chuyện này. Chọn người sẽ tham gia cùng bạn trong cuộc phiêu lưu, chiến đấu bên cạnh bạn và cuối cùng sẽ ở bên cạnh bạn.

McKay cũng làm rõ rằng sự thay đổi này không phải do thử nghiệm trọng tâm mà là để có một tiêu đề “xác thực” đối với những người bạn đồng hành. “Chúng tôi thực sự nghĩ rằng việc gắn bó với Sói đáng sợ lẽ ra sẽ là lựa chọn an toàn hơn – ‘Dread Wolf’ dù sao cũng là một cái tên hay! Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là có một danh hiệu xác thực đối với những người bạn đồng hành là trung tâm của cuộc phiêu lưu mà chúng tôi đã tạo ra. Chúng tôi đã nỗ lực phát triển xuyên suốt để tạo ra những câu chuyện hậu trường thực sự đáng kinh ngạc cho mỗi người bạn đồng hành, giao thoa với câu chuyện chính theo những cách có ý nghĩa.”

Tại sao không đơn giản gọi nó là Tuổi Rồng 4? “Mỗi trò chơi trong series đều kể câu chuyện độc đáo của riêng nó và tựa game này là yếu tố quan trọng giúp tạo tiền đề cho cuộc phiêu lưu độc lập tiếp theo bao gồm anh hùng, bạn đồng hành, cốt truyện, nhân vật phản diện, bối cảnh, v.v.” Như vậy, việc đặt tên không quá lạc lõng, nếu xét đến Tuổi Rồng: Nguồn gốcTuổi Rồng: Điều Tra.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay, mặc dù nền tảng của nó vẫn chưa được công bố. Một buổi giới thiệu kéo dài 15 phút sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 6 để giới thiệu phần mở đầu và hy vọng tìm hiểu sâu hơn về chiến đấu. McKay đã xác nhận rằng người chơi có thể đưa hai người bạn đồng hành vào trận chiến, ra lệnh và sử dụng bánh xe khả năng để tạo ra những sự kết hợp mạnh mẽ. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *