Thông báo của The Thing được Nightdive Studios giới thiệu vào ngày 7 tháng 6

Hãng phim Nightdive’ Hệ thống sốc bản làm lại có sẵn cho bảng điều khiển, nhưng nó sẽ không sớm bị chậm lại. Trong một tweet mới, nó đã giới thiệu một thông báo mới vào ngày 7 tháng 6 trong IGN Live, phát sóng lúc 1 giờ chiều theo giờ PST. Dựa vào hình ảnh thì có thể là Computer Artworks’ điều đócó khả năng có nghĩa là một bản remaster.

Ra mắt vào năm 2002 cho PC, PS2 và Xbox như một phần tiếp theo của bộ phim của John Carpenter, điều đó tập trung vào một đội Lực lượng Đặc biệt Hoa Kỳ chiến đấu để giành lấy mạng sống của họ chống lại cùng một người ngoài hành tinh. Điều khó khăn là kẻ thứ hai có khả năng thay đổi hình dạng, khiến việc tin tưởng vào đồng minh của bạn trở nên khó khăn. Tùy thuộc vào sự tin tưởng và sợ hãi của NPC, họ có thể “bẻ khóa”, chịu nhiều hậu quả khác nhau (bao gồm cả việc tự tử).

Xây dựng lòng tin là quan trọng, nhưng đồng minh của bạn cũng có cơ hội bị lây nhiễm bởi The Thing, biến thành một trong những tay sai của nó và tấn công bạn. điều đó đã nhận được lời khen ngợi về giá trị sản xuất và hành động, mặc dù một số người cho rằng nó có thể tốt hơn về mặt máy móc. Nếu có bản remaster, sẽ rất thú vị để xem Nightdive tiếp cận nó như thế nào. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *