Tất cả các ông chủ, cuộc chạm trán và phần thưởng

Cạnh của sự cứu rỗi cuộc đột kích cuối cùng đã đưa những Người bảo vệ đối mặt với Nhân chứng trong trận đấu cuối cùng trong Destiny 2, nhưng để đến được Nhân chứng đòi hỏi phải hoàn thành một loạt các nhiệm vụ. cuộc gặp gỡ trong suốt cuộc đột kích đầu tiên. Đây là một trong những cuộc đột kích thú vị nhất trong Destiny 2 mà Bungie từng tạo ra, nhưng người chơi mới cần phải làm quen với cơ chế này.

Rất may, Salvation’s Edge là một cuộc đột kích khá đơn giản khi bạn đã hiểu rõ mọi thứ và có rất nhiều cơ chế lặp lại từ chiến dịch The Final Shape, vì vậy bạn nên chuẩn bị ít nhất một chút trước khi tham gia. Có rất nhiều chiến lợi phẩm được cung cấp — bao gồm một vũ khí kỳ lạ hoàn toàn mới — đây là những điều bạn cần biết về Salvation’s Edge trong Destiny 2 The Final Shape.

Cách bắt đầu cuộc tấn công Edge Raid của Salvation trong Destiny 2

Để bắt đầu cuộc đột kích Salvation’s Edge trong Destiny 2, trước tiên bạn phải hoàn thành Chiến dịch Hình dạng cuối cùng về bất kỳ khó khăn nào. Bạn cũng cần phải hoàn thành Thẻ hoang dã pchiến dịch cuối cùng Nhiệm vụ kỳ lạ để có được Súng bắn tỉa Still Hunt Exotic trước khi bạn có thể bắt đầu cuộc đột kích. Sau khi hoàn thành cả hai điều kiện tiên quyết, bạn có thể tìm thấy Salvation’s Edge trên bản đồ Giám đốc trong Trái tim nhợt nhạt của lữ khách. Nó có mức năng lượng được đề xuất là 1965.

Hướng dẫn gặp gỡ chất nền

Sau phần nền tảng ban đầu, bạn sẽ đến phần chất nền với mục tiêu đạt được truy cập vào khối nguyên khối. Đây không phải là một cuộc gặp gỡ ông chủ. Thay vào đó, nó là một câu đố với một quy định rất nghiêm ngặt hẹn giờ điều đó yêu cầu nhóm cứu hỏa của bạn phải chia ra và kích hoạt các miếng đệm trên khắp đấu trường để nhận được bùa lợi đặc biệt cần thiết để tiến bộ.

Để bắt đầu cuộc gặp gỡ, hãy tương tác với hộp màu cam phát sáng ở giữa phòng. Để hoàn thành cuộc chạm trán, bạn cần đạt được cộng hưởng và gửi buff đó vào hộp này ba lần trước khi “Hình dạng cuối cùng lờ mờ” bộ đếm thời gian về 0 và nhóm của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức.

Hình ảnh: Tiến sĩ Lupo

Khi cuộc chạm trán bắt đầu, một loạt khó chịu sẽ xuất hiện và đội của bạn sẽ bị bao vây bởi những Kẻ cầu xin chất nổ. Chia nhóm thành các đội ba người và truy đuổi Vex. Ở một trong những căn phòng sẽ có một Hydra. Giết con Hydra này sẽ sinh ra một con Quán quân ở một nơi khác trong đấu trường. Sau khi hạ gục Nhà vô địch, một kẻ hành hạ sẽ xuất hiện ở trung tâm đấu trường gần hộp Cộng hưởng. Bạn phải tiêu diệt cả ba kẻ thù này để bắt đầu giai đoạn tiếp theo của cuộc chạm trán, vì vậy hãy phối hợp với nhóm của bạn để truy tìm chúng và tiêu diệt chúng theo đúng thứ tự.

Sau khi tiêu diệt Threshold Sentinel Tormentor, bạn sẽ nhận được thông báo rằng “năng lượng chảy vào kiến ​​trúc.” Nhiều Vex sẽ xuất hiện hơn. Theo họ vào các phòng tương ứng, dọn sạch khu vực và bạn sẽ tìm thấy một tấm màu cam phát sáng. Bước lên đĩa và nó sẽ gửi một xung dọc dây màu cam trên sàn sang một tấm khác. Phối hợp với đội cứu hỏa của bạn để bóng bàn phí qua lại giữa các tấm.

Destiny 2 Tấm màu cam của Edge Raid The Final Shape Salvation
Hình ảnh: Tiến sĩ Lupo

Khi bạn di chuyển điện tích giữa các bản, hình tam giác nhỏ sẽ xuất hiện khắp đấu trường. Bạn cần thu thập không quá ba trong số các hình tam giác này để có được điểm cộng dồn Cộng hưởng kim tự tháp, vì vậy hãy phối hợp với đội cứu hỏa của bạn để quyết định xem ai sẽ tóm lấy họ. Khi bạn sạc các tấm và lấy các hình tam giác, bạn sẽ bắt gặp vật tổ màu vàng rực rỡ. Bắn tất cả chúng và bạn sẽ kích hoạt hộp Cộng hưởng ở trung tâm của đấu trường.

Destiny 2 The Final Shape Salvation's Edge Raid Totem
Hình ảnh: Tiến sĩ Lupo

Sau khi bắn vật tổ cuối cùng, bạn sẽ thấy thông báo có nội dung “dây dẫn cộng hưởng phát ra tia lửa sống” Và “bạn được vẫy gọi về phía trung tâm.” Quay trở lại giữa đấu trường và đánh bại kẻ Người chinh phục để kích hoạt hộp. Gửi tất cả các ngăn xếp Cộng hưởng Kim tự tháp. Lặp lại toàn bộ quá trình này ba lần để hoàn thành cuộc chạm trán và tiến hành cuộc đột kích.

Làm thế nào để đánh bại Sứ giả cuối cùng

Chúng tôi vẫn đang hoàn thiện phần này của hướng dẫn đột kích. Kiểm tra lại sớm để biết thêm chi tiết!

Làm thế nào để có được sự hòa âm kỳ lạ ở Salvation’s Edge

Bản hòa âm là cuộc đột kích Exotic dành cho Salvation’s Edge. nó là một Súng trường kết hợp tuyến tính Strand với một đặc quyền gây ra sợi chỉ xuất hiện dưới chân mục tiêu khi chúng chịu sát thương liên tục. Thật tuyệt vời cho các giai đoạn DPS, và cả Người bảo vệ Strand và Prismatic có thể dễ dàng lắp nó vào bản dựng của họ. Giống như tất cả các cuộc đột kích Exotics, Euphony có cơ hội ngẫu nhiên rơi ra từ trùm cuối của Salvation’s Edge. Chúc may mắn!

Nếu bạn bỏ lỡ Euphony, vẫn còn rất nhiều vũ khí và vật phẩm khác có thể kiếm được từ cuộc đột kích Salvation’s Edge. Pale Heart of the Traveler cũng là nơi có nhiều vũ khí Exotic và trang bị ngọt ngào khác mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác, vì vậy đừng quên tiếp tục farm giữa các lần chạy Salvation’s Edge hàng tuần.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *