Tấm màn che cho phép hai người đồng hành trong trận chiến; Bánh xe kỹ năng đã được xác nhận

Tuổi Rồng: Dreadwolf Hiện tại là Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ và sẽ nhận được tiết lộ chính thức về trò chơi dài 15 phút vào ngày 11 tháng 6. Trong khi đó, tổng giám đốc BioWare Gary McKay đã cung cấp một số thông tin cho IGN, bao gồm cả việc người chơi có thể có hai người bạn đồng hành trong trận chiến (từ Tuổi Rồng: Điều Tra ba) và giao nhiệm vụ cho họ.

“Là một game nhập vai, chiến lược trong chiến đấu rất quan trọng vì bạn phải mang theo hai người bạn đồng hành trong mỗi trận chiến. Mỗi người bạn đồng hành đều mang đến những sức mạnh và khả năng riêng biệt có tác động trực tiếp đến cách bạn chọn hạ gục kẻ thù trong tầm tay.”

Hơn nữa, bánh xe khả năng đang quay trở lại. Đưa nó lên sẽ tạm dừng hành động và ngoài việc tiếp cận các khả năng của bạn, nó còn hữu ích cho “sự kết hợp mạnh mẽ” giống nhau giữa cả nhóm.

“Bánh xe khả năng mở ra vô số khả năng chiến lược, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát luồng chiến đấu và liên kết các tổ hợp khả năng mạnh mẽ giữa người chơi và đồng đội của họ để có thể nhanh chóng xoay chuyển tình thế của bất kỳ trận chiến nào. McKay cho biết chúng tôi đã tìm thấy sự cân bằng thú vị giữa sự vui vẻ, tính linh hoạt và chiến lược cho mọi cuộc chạm trán.

Nghe có vẻ giống như một sự cải tiến từ Inquisition, vốn thiếu bánh xe khả năng và giới hạn người chơi ở tám khả năng. Với bảy người bạn đồng hành của nó đóng vai trò là trọng tâm chính, thật hợp lý khi mong đợi có nhiều hơn ba lớp nói chung. Như mọi khi, thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy chú ý theo dõi các thông tin cập nhật vào thứ Ba tuần này.

Tuổi Rồng: Những Người Bảo Vệ nền tảng và thời điểm phát hành chưa được công bố. Tuy nhiên, có tin đồn rằng nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *