So sánh đồ họa Sonic x Shadow Generations (mới so với nguyên bản)

So sánh đồ họa Shadow x Sonic Generations

Sonic Generations đang trở lại như một phần của tựa game Switch mới Sonic x Shadow Generations và một bản so sánh đồ họa mới so sánh phiên bản mới và cũ.

Có rất nhiều điều để mong đợi trong Sonic x Shadow Generations, bao gồm cả một chiến dịch mới. Tuy nhiên, đối với trò chơi gốc, SEGA đã cải tiến đồ họa và tăng độ phân giải.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Shadow the Hedgehog đã trở lại với Sonic cổ điển và hiện đại trong Sonic x Shadow Generations, một bộ sưu tập hoàn toàn mới với hai trải nghiệm độc đáo!

Vào vai Shadow the Hedgehog trong một chiến dịch câu chuyện hoàn toàn mới với những sức mạnh và khả năng chưa từng thấy chứng minh lý do tại sao anh ta được gọi là Dạng sống tối thượng!

Sonic x Shadow Generations cũng bao gồm bản làm lại hoàn chỉnh của bản hit kinh điển Sonic Generations, bao gồm các phiên bản mới được làm lại của các màn 2D và 3D mang tính biểu tượng với hình ảnh được nâng cấp và nội dung thưởng mới.

Những ai muốn xem so sánh đồ họa Sonic x Shadow Generations có thể tiếp tục xem phần bên dưới.

So sánh đồ họa

Sonic x Shadow Generations sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 25 tháng 10 năm 2024. Xem đoạn giới thiệu mới nhất đây và đọc chi tiết mới nhất đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *