Slitterhead ra mắt vào ngày 8 tháng 11, theo đoạn giới thiệu trò chơi bị rò rỉ

Xưởng trò chơi Boong đầu xẻng là một trong nhiều buổi ra mắt cho buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè hôm nay, bắt đầu lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương. Tuy nhiên, có vẻ như đoạn giới thiệu đã xuất hiện sớm trên kênh YouTube chính thức của nhà phát triển, xác nhận ngày ra mắt vào ngày 8 tháng 11 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC.

Mặc dù nó đã được chuyển sang chế độ riêng tư nhưng bạn có thể xem cách chơi tại đây. Nó cho thấy người chơi sử dụng khả năng giống như con sâu quang phổ để chiếm hữu những thường dân khác. Khi những con quái vật xuất hiện, chúng có thể khai thác những sức mạnh đặc biệt, như móng vuốt, lưỡi dao và thậm chí cả một khẩu súng máy dường như được làm từ máu. Một khoảnh khắc hấp dẫn liên quan đến việc bàn tay của người chơi bị cắt ra và được gắn lại gần như ngay lập tức khi vẫn ở giữa không trung.

Những khả năng chiếm hữu này cũng được sử dụng để khám phá, vì người chơi có thể luân phiên giữa một vật lộn lạ và chuyển từ người này sang người khác. đầu xẻng có thể sẽ nhận được thêm thông tin chi tiết trong buổi giới thiệu hoặc sau đó, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *