Skate: Trò chơi ‘Pre-Pre-Alpha’ được tiết lộ trong Đoạn giới thiệu mới, Thử nghiệm trên bảng điều khiển vào mùa thu này

Nhà xuất bản EA và nhà phát triển Full Circle đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho Skate đang được phát triển lâu dài của họ, phần chính thứ tư trong loạt Skate và là phần đầu tiên sau hơn một thập kỷ. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu Summer Game Fest 2024 hôm nay, EA đã thông báo kèm theo đoạn giới thiệu rằng quá trình “thử nghiệm chơi trên console” cho trò chơi sẽ bắt đầu vào mùa thu này; Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày phát hành cho trò chơi.

Trong đoạn giới thiệu, bắt đầu bằng một phân đoạn live-action với sự tham gia của diễn viên hài Tim Robinson (nhân tiện, người thực sự đã tan vỡ trong đời thực), chúng ta thấy anh ấy là một nhân viên của M-Corp hư cấu trước khi chuyển sang xem trước -alpha chơi trò chơi hoặc Skate. Phải thừa nhận rằng lối chơi có vẻ sớm, nhưng người chơi có thể kiểm tra nó trên bảng điều khiển vào mùa thu này khi quá trình “chơi thử bảng điều khiển” bắt đầu.

Hãy kiểm tra nó tại Skate. trailer cho chính bạn dưới đây:

EA đã thông báo vào năm 2020 rằng họ đang phát triển một trò chơi Skate mới và sau đó chúng tôi được biết nó sẽ có tên là “Skate”. thay vì Skate 4 như nhiều người lầm tưởng. Chúng tôi cũng đã biết vào năm 2022 rằng đây cũng sẽ là một tựa game miễn phí.

Để biết thêm, hãy đọc cái nhìn hậu trường này về Ful Circle, studio mới sản xuất Skate, sau đó xem cái nhìn ban đầu này về những chuyển động linh hoạt và những pha bảo vệ tuyệt vời của Skate sau đó.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ chính thức của Skate? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *