Shin Megami Tensei V: Ác quỷ hàng ngày báo thù tập. 58

SMT V Alice

Đối với lần thứ 58 Shin Megami Tensei V: Báo thù video về quỷ, Atlus đang làm nổi bật Alice. Người hâm mộ nên nhận ra cô ấy vì cô ấy được thể hiện rất xuất sắc trong bộ truyện

Tìm hiểu thêm về lý lịch của Alice bên dưới, nhờ sự giúp đỡ của Wiki Shin Megami Tensei:

Ngoại hình của Alice dựa trên nhân vật chính của Alice in Wonderland, trong khi tính cách và phong thái của cô bắt nguồn từ một câu chuyện dân gian châu Âu, dùng để dọa trẻ em phải cư xử đúng mực.

Trong Alice in Wonderland của Lewis Carroll và phần tiếp theo của nó, Alice là một cô gái trẻ đang cố gắng thoát khỏi sự buồn chán. Sau khi đuổi theo một con thỏ biết nói xuống hang thỏ, cô ấy lạc vào một thế giới giả tưởng vô nghĩa với những con vật được nhân cách hóa, những lá bài được nhân cách hóa và Người làm mũ, người tổ chức một “bữa tiệc trà điên cuồng” không bao giờ kết thúc. Bản thân nhân vật Alice được cho là được lấy từ Alice Pleasance Liddell, một cô bé thân thiết với Carroll.

Trong thần thoại, Alice là một cô gái chết khi còn trẻ. Sau khi trở thành một linh hồn, cô có được sức mạnh ma thuật cực độ khiến cô phát điên. Alice sẽ đến thăm những đứa trẻ có hành vi sai trái vào ban đêm và “kết bạn” với chúng bằng cách giết chúng trong giấc ngủ và đưa chúng sang thế giới bên kia.

Chúng tôi có video Shin Megami Tensei V: Vengeance mới cho Alice bên dưới.

Atlus sẽ đưa Shin Megami Tensei V: Vengeance lên Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *