Post Trauma ra mắt cho PS5, Xbox Series X/S và PC vào mùa thu này

Trong không gian AAA, thể loại kinh dị sinh tồn phần lớn bị thống trị bởi Ác quỷ thường trú, nhưng có nhiều sự đa dạng hơn khi đề cập đến trải nghiệm độc lập. Trong số một số tựa game kinh dị độc lập sắp ra mắt đã gây chú ý, sau chấn thương là một trong những điều đặc biệt đã thu hút sự chú ý, với lời hứa về trải nghiệm máy ảnh cố định kiểu cũ lấy cảm hứng từ thể loại kinh điển như Ác quỷ thường trú Đồi im lặng. Bây giờ, chúng tôi cũng có ý tưởng rõ ràng hơn về thời điểm chính xác nó sẽ đến.

Với đoạn giới thiệu trò chơi mới tại buổi giới thiệu Guerrilla Collective gần đây, nhà phát triển Red Soul Games và nhà phát hành Raw Fury đã thông báo rằng sau chấn thương sẽ phát hành vào mùa thu này. Trong khi đó, đoạn giới thiệu tuy ngắn gọn nhưng cung cấp một số cái nhìn mới hấp dẫn về câu chuyện của trò chơi, môi trường và kẻ thù đáng lo ngại, một chút chiến đấu và câu đố, v.v. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Raw Fury cũng đã tiết lộ các nền tảng mà trò chơi sẽ sử dụng. Khi ra mắt vào mùa thu năm nay, sau chấn thương sẽ có sẵn trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *