Phim của Blumhouse mới ở mức trung bình nhưng các trò chơi sắp tới của họ trông thật điên rồ

Mặc dù bạn có thể biết đến Blumhouse nhờ những bộ phim kinh dị kỳ lạ và không quá đáng sợ của họ, nhưng có vẻ như Blumhouse có một số trò chơi sắp ra mắt có vẻ ngoài điên rồ.

Sáu trò chơi của Blumhouse trông thật đáng kinh ngạc, bất chấp những đoạn phim giữa của chúng

Bộ phim Five Nights and Freddy’s rất đáng xem nhưng nó không đáng sợ như tôi mong đợi. Sau đó là M3GAN, một bộ phim có chủ ý ngớ ngẩn và không thể nào quên được. Mặt khác, hàng loạt trò chơi đáng ngạc nhiên của Blumhouse, được công bố tại Summer Game Fest, đã khiến mức độ cường điệu của tôi tăng vọt.

Lúc đầu, bạn tưởng chỉ là một trò chơi, sau đó là hai trò chơi và đột nhiên nó biến thành sáu trò chơi điện tử độc đáo và hơi kinh dị. Tôi sẽ rất vui nếu chỉ có một trò chơi, nhưng sáu trò chơi có yếu tố kinh dị sẽ khiến bất kỳ người hâm mộ thể loại này phấn khích.

Hình ảnh: Blumhouse

Điều đó khiến bạn nghĩ rằng Blumhouse không thể dẫn đầu những trò chơi này, phải không? Làm việc với những người sáng tạo như Sam Barlow và Brandon Cronenberg, những người nổi tiếng là những nhà sáng tạo kinh dị chỉ cho một trong những trò chơi khiến tôi thực sự tin rằng Blumhouse đã kiếm được rất nhiều vàng với trò chơi này.

Nếu bạn xem trang web của Blumehouse, bạn có thể thấy tất cả sáu trò chơi được hiển thị. Fear the Spotlight chắc chắn sẽ là trò chơi đầu tiên ra mắt vì đây là trò chơi duy nhất cho biết nó sẽ ra mắt trong năm nay. Theo mô tả, đây là một bức thư tình rùng rợn gửi đến những câu chuyện kinh dị dành cho tuổi teen thập niên 90.

Blumhouse Films Trò chơi Thức giấc khi ngủ
Hình ảnh: Blumhouse

Điều làm cho những trò chơi này trở nên thú vị là chúng đều khác nhau như thế nào, nhưng chúng vẫn mang sợi dây kinh dị giữa chúng. Ngoại trừ Sợ ánh đèn sân khấuchúng ta có Crisol: Nhà hát của thần tượng (cuộc phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất), Mùa Mộ (mô phỏng nông nghiệp và cuộc sống), Dự án C (Sam Barlow và Brandon Cronenberg), Ngủ tỉnh (kinh dị ảo giác góc nhìn thứ nhất), và Mô phỏng (điều tra tội phạm kinh dị).

Cho dù bạn cảm thấy thế nào về các bộ phim của Blumhouse, bạn phải thừa nhận rằng những trò chơi điện tử được công bố tại Lễ hội trò chơi mùa hè của Geoff Keighley trông thật đáng kinh ngạc. Fear the Spotlight là ưu tiên hàng đầu, vì vậy chúng ta sẽ phải xem trò chơi này diễn ra như thế nào vì nó có thể cho chúng ta biết phần còn lại của trò chơi sẽ hình thành như thế nào.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *