Những tân binh miễn phí tốt nhất để lựa chọn trong Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng

Quyết định khó khăn nhất mà bạn sẽ đưa ra khi bắt đầu hành trình Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng là quyết định chọn tuyển dụng miễn phí nào. Hướng dẫn này được thiết kế để giúp bạn lựa chọn vì nó sẽ giải thích những tân binh miễn phí nào là tốt nhất để bắt đầu.

Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng: Bạn nên chọn tuyển dụng miễn phí nào?

Việc chọn đúng tuyển thủ miễn phí trong A Twisted Path to Renown có thể quyết định hoặc phá vỡ việc bạn có sống sót sau trận đấu và hoàn thành việc khai thác hay không. Trong hầu hết các trường hợp, những tân binh miễn phí sẽ có những nhược điểm đối với một số chỉ số nhất định.

Khi nói đến việc lựa chọn tuyển dụng miễn phí, bạn muốn chắc chắn rằng bạn chọn một cái không có bất kỳ lỗi nào đối với các chỉ số sau: Sức chịu đựng, Tái tạo sức chịu đựng, Tốc độ chạy nước rút và Sức mạnh. Bốn chỉ số này rất quan trọng trong việc sinh tồn và việc có bất kỳ nhược điểm nào đối với chúng có thể khiến trải nghiệm tổng thể trở nên khó khăn hơn đáng kể. Debuff ở bất kỳ chỉ số nào khác đều được.

Hình ảnh: Trò chơi Flip Force / YouTube

Một số ví dụ về những người không nên chọn là những nhân vật có “-15% khả năng phục hồi sức chịu đựng” hoặc “-10% tốc độ chạy nước rút”. Nếu bạn từng nhìn thấy số âm bên cạnh một con số trong số liệu thống kê được đề cập trước đó, bạn nên tránh chúng bằng mọi giá để tăng cơ hội thành công. Tuy nhiên, trừ khi bạn muốn thử thách bản thân và về cơ bản tăng độ khó.

Vì tên và số liệu thống kê của những tân binh miễn phí thay đổi theo thời gian nên không thể cung cấp cho bạn tên của những tân binh thực sự. Nhưng tóm lại, chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tránh bất kỳ lỗi nào đối với Sức chịu đựng, Khả năng phục hồi sức chịu đựng, Tốc độ chạy nước rút và Sức mạnh.

Làm thế nào để có được những tân binh tốt hơn trong Con đường ngoằn ngoèo để nổi tiếng

Trong hầu hết các trường hợp, sẽ không có bất kỳ tân binh miễn phí nào có sẵn khi bắt đầu trò chơi mang lại cho bạn phần thưởng hoặc tăng các chỉ số quan trọng. Điều đó nói lên rằng, khi bạn tiếp tục chơi các trận đấu, tăng cấp và kiếm tiền, bạn sẽ có cơ hội mua những tân binh giúp tăng các chỉ số quan trọng đã đề cập trước đó. Ví dụ: “+5 Sức chịu đựng”. Nói cách khác, hãy tiếp tục chơi qua các trận đấu và cố gắng hết sức để trích xuất để cuối cùng có được quyền tiếp cận những tân binh tốt hơn với chỉ số mạnh hơn.

Hy vọng rằng hướng dẫn này đã hướng dẫn bạn đi đúng hướng về việc tuyển dụng miễn phí trong A Twisted Path to Renown. Trước khi tham gia trận đấu, hãy nhớ đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách ngăn ngừa và chữa mất nước. Mất nước là một hiệu ứng trạng thái có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *