Nhà phát triển Innersloth trong số chúng tôi bắt đầu quỹ phát triển trò chơi độc lập mới Outersloth

Innersloth, studio đứng sau trò chơi suy luận xã hội đình đám Among Us, đã tạo ra một quỹ trò chơi độc lập mới.

Với tựa đề Outersloth, dự án đã được công bố trên sân khấu trong Lễ khai mạc Lễ hội trò chơi mùa hè hôm nay, nơi hãng phim cho biết họ muốn chia sẻ thành công mà họ đạt được với Among Us bằng cách tài trợ cho trò chơi của các nhà phát triển độc lập khác.

Đồng sáng lập Forrest Willard cho biết: “Có rất nhiều trò chơi độc lập hay trong những năm gần đây nhưng cũng không có gì ngạc nhiên khi đây là khoảng thời gian khó khăn trong ngành”. “Một số nhà phát triển không thực sự có được cơ hội xứng đáng nên chúng tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ một chút.”

Willard cho biết họ sẽ cung cấp cho các nhà phát triển “loại giao dịch mà chúng tôi mong muốn trong những ngày ít phổ biến hơn”.

Trên trang web của quỹ, Innersloth nhấn mạnh rằng những giao dịch này chỉ nhằm mục đích tài trợ, không có kế hoạch xuất bản trò chơi hoặc nắm giữ quyền sở hữu trí tuệ.

Thông tin chi tiết về số tiền tài trợ hiện có vẫn chưa được tiết lộ, nhưng trang này cho thấy rất có thể họ sẽ tài trợ cho các dự án từ 50.000 đến 2 triệu USD.

Quỹ này không dành cho các tựa game thực tế ảo, trò chơi blockchain hoặc Web3 hoặc các tựa game đã được phát hành hoặc đang trong giai đoạn Truy cập sớm.

Quản lý cộng đồng Victoria Tran nói thêm: “Đây là cách chúng tôi gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, người chơi và đồng nghiệp bằng cách giúp một số trò chơi và nhà phát triển có được nguồn vốn và sự tự do cần thiết để xuất bản trò chơi của họ. Sau đó tất cả chúng tôi đều có thể chơi chúng.”

Cô nói thêm rằng Outersloth là một “dự án đam mê” của nhóm và là một phần trong nỗ lực hướng tới việc hình thành một “ngành công nghiệp tốt hơn, bền vững hơn”.

Cặp đôi này đã công bố sáu trò chơi đầu tiên nhận được tài trợ, đó là:

  • Mars First Logistics (Shape Shop)
  • Battle Suit Aces (Trinket Studios)
  • Lưu trữ Mossfield (Studio Bất kỳ phần trăm nào)
  • Ông chủ One Btn (Midnight Munchies)
  • Nhật thực giả mạo (Huskrafts)
  • Dự án Dosa (Trò chơi Outerloop)

Các studio khác cũng đã nhận được tài trợ cho các trò chơi chưa được công bố, bao gồm Strange Scaffold, Visai Games và Coldblood Inc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *