Ngày phát hành Slitterhead vô tình bị nhà phát triển rò rỉ

Các đầu xẻng ngày phát hành dường như đã bị rò rỉ trước khi tiết lộ lối chơi của dự án kinh dị được chờ đợi từ lâu trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè vào hôm nay.

Đầu tuần này, người dẫn chương trình SGF Geoff Keighley đã xác nhận rằng đầu xẻng sẽ xuất hiện trong buổi giới thiệu, nhưng nhờ nhà phát triển Boost Game Studio (dường như) đã tải nhầm đoạn giới thiệu lên sớm hơn ngày hôm nay, giờ đây chúng ta đã biết khi nào nó sẽ ra mắt.

Nếu trailer đó được tin tưởng thì đầu xẻng ngày phát hành là ngày 8 tháng 11. Trò chơi sẽ xuất hiện trên PC, PlayStation và Xbox Series X|S, nhưng phiên bản Xbox One dường như chưa được xếp hàng.

đầu xẻng rõ ràng là sẽ đến với bạn vào tháng 11.

Đoạn giới thiệu mà bạn vẫn có thể xem ngay tại đây qua Gematsu, giới thiệu một số đầu xẻngLối chơi lấy cảm hứng từ hack-and-slash của trò chơi này có vẻ pha trộn bầu không khí theo phong cách kinh dị sinh tồn với trọng tâm chiến đấu thiên về hành động hơn.

Vì phù hợp với một dự án được dẫn dắt bởi Đồi im lặng người sáng tạo Keiichiro Toyama, chúng ta có thể thấy một số hình ảnh khá khủng khiếp trong đoạn giới thiệu, bao gồm các nhân vật có hốc mắt lõm vào và những con quái vật khẳng khiu khủng khiếp.

đầu xẻngÝ tưởng cốt lõi trong lối chơi của trò chơi dường như là khả năng chiếm hữu bất kỳ số lượng người nào đi bộ xung quanh môi trường thành phố của trò chơi, với những nhân vật đó sau đó có được khả năng chiến đấu chống lại quái vật bằng cách sử dụng vũ khí dường như được tạo ra từ máu.

Có vẻ như nhiều nhân vật sẽ có thể chiến đấu cùng nhau, mặc dù điều này đại diện cho thành phần nhiều người chơi hay đơn giản là hệ thống đồng hành AI vẫn còn được xem xét.

đầu xẻng là dự án mới nhất từ Đồi im lặng người sáng tạo Keiichiro Toyama. Nó đang được phát triển dưới sự bảo trợ của công ty mới của anh ấy là Morrison Game Studio.

Chính thức được tiết lộ vào năm 2021, đầu xẻng cũng tự hào có sự tham gia của Đồi im lặng cựu sinh viên Akira Toriyama, người đang sáng tác âm nhạc cho trò chơi. Các nhân viên khác của Morrison có lịch sử trong ngành bao gồm Người bảo vệ cuối cùng nhà sản xuất Kazunobu Sato và Cuộc đua trọng lực nhà sản xuất Junya Okura.

Giả sử đoạn giới thiệu nói trên là chính xác, đầu xẻng ra mắt vào ngày 8 tháng 11. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *