Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind đã công bố

Mighty Morphin Power Rangers: Rita's Rewind

Hôm nay, Hasbo và Digital Eclipse đã công bố Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind. Công tắc chưa được xác nhận cụ thể, nhưng nó sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển và Digital Eclipse có xu hướng đưa tất cả nội dung của nó lên bảng điều khiển của Nintendo.

Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind là một game hành động lấy cảm hứng từ retro dựa trên chương trình truyền hình nổi tiếng. Trò chơi hứa hẹn một cuộc phiêu lưu mới mẻ với cốt truyện nguyên bản vừa tôn trọng vừa kết hợp lại truyền thuyết với các kịch bản và lối chơi vừa quen thuộc vừa mới mẻ đối với người hâm mộ MMPR.

Chúng tôi có thêm thông tin trong phần tổng quan sau:

Trò chơi co-op trực tuyến và ngoại tuyến cho phép tối đa năm người chơi đồng thời biến thành Power Ranger mà họ lựa chọn và thậm chí điều khiển Zords mạnh mẽ của họ. Một bản nhạc tổng hợp năng lượng cao sẽ tiếp tục bơm adrenaline của họ khi họ chiến đấu với một loạt kẻ thù quen thuộc, nhưng có một số khúc mắc bất ngờ.

Một câu chuyện mới với kẻ thù quen thuộc…Trong Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind, cả nhóm phải đối mặt với một robot tái sinh của kẻ thù truyền kiếp của Power Rangers. Robo-Rita đã tạo ra một cánh cổng để đưa cô quay ngược thời gian để cuối cùng cô có thể đánh bại Power Rangers bằng cách thành lập một liên minh với phiên bản trẻ hơn của mình. Làm việc cùng nhau, Robo-Rita và Rita Repulsa tua lại, viết lại và phối lại quá khứ nhằm cố gắng ngăn chặn sự hình thành của Power Rangers, thay đổi tiến trình lịch sử.

Liệu hai Rita và đội quân gồm những kẻ thù quái dị của họ xuyên suốt dòng thời gian MMPR cuối cùng có thành công trong việc tiêu diệt Power Rangers không? Hay những thanh thiếu niên có thái độ này sẽ học cách làm việc cùng nhau và chống lại sự hợp tác theo trình tự thời gian thảm khốc này?

Eugene Evans, Cấp phép và Chiến lược Kỹ thuật số SVP tại Hasbro và Wizards of the Coast, hôm nay cho biết: “Khi chúng tôi kỷ niệm hơn 30 năm Power Rangers, chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với Digital Eclipse để giới thiệu Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind cho những người đam mê của chúng tôi. cơ sở người hâm mộ. Chúng tôi đã tạo ra Hasbro Retro Arcade để mang đến trải nghiệm hiện đại về hành động arcade cổ điển dựa trên các thương hiệu và nhân vật đẳng cấp thế giới của chúng tôi. Điều này càng minh họa thêm cho chiến lược phát triển danh mục trò chơi kỹ thuật số của chúng tôi thông qua cấp phép và phát triển nội bộ, đồng thời chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi phản ứng của người hâm mộ khi xem lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng thông qua lối chơi mới nhưng cổ điển này.”

Đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi có thể được tìm thấy bên dưới.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *