Marvel’s Midnight Suns miễn phí trên Epic Games Store

Sau khi ra mắt vào tháng 12 năm 2022, Mặt trời lúc nửa đêm của Marvel hiện có sẵn miễn phí trên Epic Games Store cho đến ngày 13 tháng 6, 8 giờ sáng theo giờ PST. Người chơi PC phải tạo một tài khoản để nhận tựa game này và tải xuống thông qua Epic Games Launcher để chơi.

Được phát triển bởi Firaxis của XCOM danh tiếng, Mặt trời lúc nửa đêm của Marvel kể về một nhóm chính thức làm việc cùng nhau để ngăn chặn Lilith và những âm mưu bất chính của cô ta. Nó liên quan đến việc đánh thức Thợ săn, con của Lilith và chiến đấu với lực lượng của cô ấy, bao gồm cả Venom đang bị mê hoặc. Mặc dù có tính năng chiến đấu theo lượt, nhưng nó lại dựa trên bộ bài, với mỗi anh hùng có những khả năng riêng biệt và có khả năng đẩy kẻ thù vào các mối nguy hiểm từ môi trường.

Tuy nhiên, bất chấp lời khen ngợi từ một số nhà phê bình (chúng tôi cho điểm 6/10 trong bài đánh giá của mình), Mặt trời lúc nửa đêm của Marvel đã không hoạt động tốt về mặt thương mại. Giám đốc Jake Solomon và người đứng đầu hãng phim Steve Martin sẽ rời đi vào tháng 2 năm 2023, sau đó là báo cáo sa thải tại Firaxis vào tháng 5 năm 2023.

Mặt trời lúc nửa đêm của Marvel cũng có sẵn cho PS5, PS4, Xbox One và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *