Loại Danh sách cấp bậc của Soul Race

Type Soul cung cấp cho bạn vô số con đường phân nhánh để nhắm tới khi chọn nhân vật của mình. Tất cả có thể là một chút áp đảo. Một Quincy? Một Vizard? Một Adjuchas? Khi nào tôi nên biến thành Arrancar? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Danh sách cấp độ Loại Linh hồn của chúng tôi bao gồm tất cả các loài khác nhau nằm trong chuỗi thức ăn, ít nhiều.

Type Soul hiện đã sẵn sàng để chơi trên Roblox. Muốn có thêm một số hướng dẫn? Có hướng dẫn về mã Type Soul của chúng tôi để lấy một số nội dung miễn phí.

Loại Danh sách cấp bậc của Soul Race

Đây là nơi chúng tôi sẽ xếp hạng từng chủng tộc khác nhau. Chúng tôi đã chia cây Hollow thành các phân loài và cấp bậc khác nhau, vì vậy danh sách cấp độ sẽ hơi nặng nề về Hollow.

Hãy nhớ rằng, thứ hạng này không chỉ là sức mạnh thô sơ của một chủng tộc mà còn là yếu tố thể hiện tiềm năng học hỏi các kỹ thuật mới, cách sử dụng vũ khí và tham gia vào nội dung trò chơi cấp cao nhất. Vì lý do này, loài người có xu hướng được xếp hạng cao hơn những loài quái dị hơn. Một Gillian có thể khá mạnh, nhưng bạn không thể làm được nhiều việc với tư cách một người.

S

Những chủng tộc mạnh mẽ nhất có tiềm năng và tính linh hoạt cao nhất trong trò chơi.

MỘT

Rất tốt, mặc dù có thể không bị hỏng hoàn toàn. Những thứ này vẫn vững chắc và khả thi trong PVP, nhưng bạn có thể tiến cao hơn.

B

Tốt, mặc dù họ sẽ không đốt cháy thế giới. Tuy nhiên, chúng vẫn khả thi.

C

Giữa. Hữu ích hơn D-Tier, nhưng bạn chắc chắn có thể làm tốt hơn.

D

Yếu đuối và có chút vô dụng. Chỉ có giá trị sử dụng như một bước đệm cho những điều tốt đẹp hơn.

Thứ hạng này có thể bị ảnh hưởng bởi sự cân bằng lại và những thay đổi trong các bản cập nhật nhỏ, vì vậy hãy nhớ rằng những thứ này có thể thay đổi với các bản cập nhật nhỏ và lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì mọi thứ trong danh sách cấp độ cập nhật nhất có thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *