Huyền thoại đen: Phiên bản vật lý Ngộ Không bị rò rỉ

Với rất nhiều tựa game được đồn đại cho buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè, Game Science’s Huyền thoại đen: Ngộ Không cũng có thể xuất hiện. Khả năng đó rõ ràng đã tăng vọt khi phát hiện ra danh sách các phiên bản vật lý của nó trên JD Store (thông qua Weibo).

Các hình ảnh đi kèm (do người dùng Reddit YasuhiroK cung cấp) giới thiệu một chiếc hộp Collector’s Edition tuyệt đẹp với tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, một chiếc nhẫn và chuông, một cuộn giấy và hộp đựng SteelBook cho trò chơi. Có lẽ khía cạnh ấn tượng nhất là hình tượng nhân vật chính Tôn Ngộ Không với cây trượng đặc trưng của mình. Phiên bản Deluxe vật lý có vẻ khiêm tốn hơn một chút, mặc dù nó vẫn cung cấp phiên bản vật lý của chiếc băng đô vàng của anh hùng.

Nếu có thông báo tại buổi giới thiệu hôm nay, hãy chờ đợi thêm thông tin chi tiết về giá cả và tính sẵn có trên toàn thế giới. Huyền thoại đen: Ngộ Không phát hành trên toàn thế giới vào ngày 20 tháng 8 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Kiểm tra các yêu cầu được cho là của PC tại đây, bao gồm cả dung lượng cài đặt khổng lồ 130 GB cần thiết. Bạn cũng có thể xem đoạn giới thiệu trò chơi mới nhất tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *