Hướng dẫn Type Soul Segunda – Cách mở khóa Segunda

Full Res chưa đủ thỏa mãn cơn đói của bạn? Bạn muốn đạt đến đỉnh cao của tiềm năng rỗng? Sau đó, bạn sẽ cần mở khóa Segunda Etapa của mình. Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nếu bạn sẵn sàng thử thách thì bạn có thể mở khóa sức mạnh to lớn và khủng khiếp. May mắn thay, hướng dẫn Type Soul Segunda của chúng tôi sẵn sàng cho bạn biết phải làm gì và bạn cần gì.

Bạn muốn chơi Type Soul? Bạn có thể tìm thấy nó miễn phí trên Roblox. Bạn muốn có nhiều niềm vui hơn trong thế giới Hollows và Zanpakutos? Hãy thử hướng dẫn về mã Type Soul của chúng tôi hoặc hướng dẫn về biểu tượng cảm xúc Type Soul của chúng tôi để bạn có thể kỷ niệm Segunda của mình đúng cách.

Hướng dẫn nhập Soul Segunda

Đây là nơi chúng tôi xem xét những gì bạn cần. Chúng tôi sẽ đề cập đến những gì bạn cần làm trước khi thử Segunda và sau đó là những gì bạn cần làm để mở khóa nó khi bạn sẵn sàng.

Những gì bạn cần trước khi bắt đầu

Đây là tất cả mọi thứ bạn cần để mở khóa trước khi có thể đến Segunda, hãy ghi nhớ những điều này trước khi dành quá nhiều thời gian để theo đuổi nó.

  • Con đường rỗng – Bạn cần phải đang trên con đường nâng cấp Hollow, Shinigami và Quincy không cần áp dụng.
  • Vasto Lorde – Bạn phải mở khóa Vasto Lorde bằng cách đạt đến đỉnh cao của quá trình tiến hóa Hollow trước khi tiến lên Arrancar, điều này bao gồm một con trùm mà bạn chỉ được thử một lần. Không có áp lực hay bất cứ điều gì.
  • sự phục sinh – Bạn cần phải mở khóa cả Phục sinh một phần và Phục sinh hoàn toàn trước khi đối đầu với Segunda Etapa.

Cách kiếm Seguna Etapa

Có tất cả mọi thứ ở trên? Tuyệt vời. Thực hiện theo các bước bên dưới để mở khóa Segunda.

  • Đi đến Rừng Menos, xuống hố nhỏ ở Hueco Mundo. Trèo lên một trong những cái rễ lớn để vào hang động trong vách đá. Bạn sẽ thấy một quả cầu màu đen được gắn trên một cây trượng bằng đá, cũng chính là nơi bạn nhận được Full Res. Quả cầu màu đen này sẽ cung cấp cho bạn một nhiệm vụ.
  • Nhiệm vụ của bạn là đánh bại 35 người chơi trong trận chiến, nhưng không chỉ bất kỳ người chơi nào. Chúng phải như sau:
    • Đã mở khóa Bankai/Vollstandig/Full Res.
    • Hãy sử dụng hình thức Bankai/Vollstandig/Full Res của họ khi bạn chiến đấu và đánh bại họ.
    • Hỗ trợ tiêu diệt được tính vào tổng số của bạn.
  • Quay trở lại hang động khi bạn đã hoàn tất.

Chúc mừng! Đã đến lúc khiến mọi người khiếp sợ với hình dạng mới của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *