Honkai: Star Rail Phiên bản 2.3 Ngày phát hành được ấn định vào cuối tháng này

HoYovers đã công bố Honkai: Đường sắt ngôi sao Ngày phát hành phiên bản 2.3 và bản cập nhật mới nhất cho game nhập vai gacha theo lượt sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Với tiêu đề “Farewell Penacony”, bản cập nhật sẽ tiếp nối từ Phiên bản 2.2 của tháng 5 và sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 6. Nó sẽ chứng kiến ​​phi hành đoàn của Astral Express bay lên bầu trời phía trên Penacony để lên Radiant Feldspar và xem Gia đình cố gắng khắc phục các vấn đề của mình.

Nhiệm vụ Trailblaze trong Phiên bản 2.3 sẽ xoay quanh “các cuộc thảo luận quan trọng của Gia đình”, nhưng Radiant Feldspar cũng có những thú vui khác, bao gồm một minigame Origami Birds mới và các cải tiến về lối chơi do Mr. Dự án “Vũ trụ phân kỳ” mới của Screwllum.

Jade và Firefly sẽ ra mắt vào năm Honkai: Đường sắt ngôi sao Phiên bản 2.3.

Hai nhân vật năm sao mới cũng sẽ xuất hiện lần đầu trong thời gian này. Honkai: Đường sắt ngôi sao Phiên bản 2.3.

Đầu tiên, Jade, là một nhân vật thuộc loại Lượng tử với cơ chế “Người đòi nợ” độc đáo. Cô ấy có thể chỉ định một trong những thành viên trong nhóm của mình làm Người đòi nợ và bất kỳ cuộc tấn công nào do Jade hoặc Người thu nợ được chỉ định của cô ấy phát động sẽ tính phí một mét. Khi đồng hồ đó đầy, Jade sẽ tung ra một đòn tấn công bổ sung chống lại tất cả kẻ thù.

Nhân vật năm sao thứ hai trong Honkai: Đường sắt ngôi sao Phiên bản 2.3 là Firefly, người có thể triệu hồi bộ giáp SAM của mình trong trận chiến. Bạn thậm chí sẽ có được góc nhìn bên trong buồng lái của mech, đây là một tính năng bổ sung khá ấn tượng.

Hai nhân vật năm sao bổ sung cũng sẽ quay trở lại trong Phiên bản 2.3. Bạn sẽ có một cơ hội khác để tóm lấy Ruan Mei và Argenti, những người sẽ lần lượt xuất hiện trở lại trong nửa đầu và nửa sau của bản cập nhật.

Honkai: Đường sắt ngôi sao là một game nhập vai gacha theo lượt chơi miễn phí của HoYoverse, người tạo ra trò chơi Tác động Genshin và sắp tới Vùng không Zen.

Giống Tác động Genshin, Honkai: Đường sắt ngôi sao xoay quanh việc xây dựng các đội và khám phá sự phối hợp để có chiến lược chiến đấu hiệu quả, nhưng vì cuộc chiến diễn ra theo lượt nên bạn sẽ cần phải đội mũ tư duy thay vì đội mũ phản xạ.

Bạn có thể kiểm tra Honkai: Đường sắt ngôi sao miễn phí ngay bây giờ trên PC, PlayStation 5 và thiết bị di động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *