‘Honkai Star Rail’ Phiên bản 2.3 “Farewell Penacony” Ngày phát hành bản cập nhật được công bố, nhân vật mới và trailer được tiết lộ – TouchArcade

HoYovers vừa có thông tin chi tiết về buổi phát trực tiếp mới nhất Đường sắt Ngôi sao Honkai (Miễn phí) phiên bản 2.3 “Farewell, Penacony” xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 19/6 dành cho các nền tảng iOS, Android, PS5 và PC trên toàn thế giới. Đường sắt Ngôi sao Honkai Bản cập nhật phiên bản 2.3 sẽ mang đến cái kết cho cuộc phiêu lưu Penacony, Thợ săn sao lửa 5 sao, Vũ trụ phân kỳ, Ruan Mei và Argenti khi phát lại, v.v. Bản cập nhật này cũng sẽ chứng kiến ​​Origami Birds xuất hiện dưới dạng một trò chơi nhỏ mới cùng với Jade, một nhân vật 5 sao khác. Nếu bạn không theo kịp Đường sắt Ngôi sao Honkai, trong một thời gian, tôi khuyên bạn nên quay lại với nó, vì các bản cập nhật gần đây rất xuất sắc. Xem Đường sắt Ngôi sao Honkai trailer cập nhật phiên bản 2.3 “Vĩnh biệt, Penacony” bên dưới:

Bạn có thể tải về Đường sắt Ngôi sao Honkai trên App Store dành cho iOS tại đây, trên Google Play dành cho Android tại đây và tại đây trên Epic Games Store ngoài phiên bản PC thông thường. Hãy xem nó ở đây trên PS5. Bạn đã chơi chưa Đường sắt Ngôi sao Honkai thường xuyên kể từ khi nó ra mắt trên thiết bị di động, PC và PS5 và bạn nghĩ gì về Đường sắt Ngôi sao Honkai 2.3 cách xa trailer của nó?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *