Frontiers of Pandora sẽ ra mắt trong tháng này

Kể từ khi ra mắt cho PC và bảng điều khiển vào tháng 12 năm ngoái, Avatar: Biên giới của Pandora Phiên bản PC đã có sẵn độc quyền thông qua Ubisoft Connect và Epic Games Store, mặc dù có vẻ như trò chơi thế giới mở góc nhìn thứ nhất cũng sẽ sớm có mặt trên Steam.

Trên thực tế, một trang chính thức đã xuất hiện về tựa game phiêu lưu hành động trên Steam, xác nhận việc phát hành sắp xảy ra cho nền tảng kỹ thuật số. Theo trang này, nó sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 6, hơn nửa năm kể từ ngày phát hành ban đầu.

Trong bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi, chúng tôi đã chấm cho trò chơi này điểm 8/10 và nói rằng: “Avatar: Biên giới của Pandora có thể không dành cho những người cảm thấy mệt mỏi với thế giới mở, nhưng nó mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người chơi quan tâm với một số lối chơi và cách kể chuyện chắc chắn.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Avatar: Biên giới của Pandora có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Ubisoft vẫn chưa cung cấp bất kỳ số liệu doanh thu nào cho trò chơi, nhưng một báo cáo hồi tháng 1 cho thấy trò chơi đã vượt qua 1,9 triệu người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *