Điều khoản dịch vụ của Photoshop cấp cho Adobe quyền truy cập vào các dự án của người dùng để ‘kiểm duyệt nội dung’

Adobe

Điều khoản dịch vụ mới nhất của Photoshop yêu cầu người dùng đồng ý cho phép Adobe truy cập vào các dự án đang hoạt động của họ nhằm mục đích “kiểm duyệt nội dung” và nhiều lý do khác nhau.

Điều này đã gây lo ngại cho các chuyên gia, vì nó có nghĩa là Adobe sẽ có quyền truy cập vào các dự án theo NDA, chẳng hạn như logo cho các trò chơi chưa được công bố hoặc các dự án truyền thông khác. Sam Santala, người sáng lập Songhorn Studios đã lưu ý ngôn ngữ của các điều khoản trên Twitter, chỉ ra sự phản ứng thái quá của công ty.

Các công ty công nghệ ngày càng mong muốn giám sát và theo dõi người dùng của mình, mới đây Microsoft đã công bố một sản phẩm hỗ trợ AI có tên Recall. Nhớ lại quét màn hình của người dùng, cho phép họ tìm kiếm hoạt động trước đây của họ bằng các thuật ngữ phổ biến.

Thỏa thuận người dùng cũng để ngỏ khả năng đào tạo AI bằng nội dung do người dùng tạo, nói rằng họ có thể sử dụng nội dung họ truy xuất để “cải thiện Dịch vụ và Phần mềm của chúng tôi“.

Đây là Niche Gamer Tech. Trong chuyên mục này, chúng tôi thường xuyên đề cập đến công nghệ và những thứ liên quan đến ngành công nghệ.

Adobe

Là một yêu tinh sống ở tầng hầm, Brandon là một fan hâm mộ của các trò chơi độc lập và anime về cuộc sống. Có quá nhiều trò chơi và không có đủ thời gian.

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *