Đảo Petit được công bố cho Nintendo Switch

Đảo Nhỏ

Đảo Petit đang được phát triển Công tắc, nhà phát hành SOEDESCO và nhà phát triển Xelo Games tiết lộ ngày hôm nay. Nó sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Đảo Petit là một trò chơi khám phá tường thuật thế giới mở. Bạn sẽ sống lại những cuộc phiêu lưu thời trẻ của ông nội bằng cách khám phá khu vực bằng máy ảnh của mình và gặp gỡ những cư dân độc đáo.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Ngày xưa, ông ngoại từng là một chú mèo dũng cảm và thích phiêu lưu. Là một người giàu những câu chuyện và trải nghiệm, anh đã dành tuổi trẻ của mình để khám phá những hòn đảo và thực hiện nhiều cuộc phiêu lưu. Nhưng kể từ khi chuyển đến thành phố lớn, anh ấy đã bỏ lại những ngày phiêu lưu của mình phía sau.

Bây giờ khi ông già đi, ký ức của ông nội bắt đầu mờ nhạt. Tất cả những gì còn lại là câu chuyện được kể cho đứa cháu yêu quý của ông là Lily… và một số câu chuyện trong cuốn nhật ký cũ của ông mới được phát hiện gần đây. Đã đến lúc bạn, với tư cách là Lily, thực hiện hành trình của riêng mình để hồi tưởng lại những câu chuyện đã kể và có thể khám phá những câu chuyện mới chưa được kể. Bạn có thể giúp ông nội nhớ lại quá khứ của mình và khám phá tinh thần phiêu lưu mới tìm thấy trong chính mình không?

Các tính năng chính

  • Khám phá Đảo Petit: Tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời trong đời! Khám phá kho báu ẩn giấu và động vật hoang dã trên đảo. Các ngôi làng và thành phố cũng có rất nhiều điều thú vị, vì vậy hãy tiếp thu mọi kiến ​​thức khi bạn có thể!
  • Ghi lại những kỷ niệm: Giúp ông nội của bạn hồi tưởng về những ngày phiêu lưu của ông bằng cách ghi lại những địa điểm hoài niệm trên đảo bằng máy ảnh của bạn. Chụp thật nhiều ảnh với người dân địa phương, khách du lịch, động vật và mọi thứ khác bạn có thể trên đảo!
  • Gặp gỡ những người bạn mới và khách du lịch địa phương: Làm quen với những nhân vật kỳ quặc và thú vị của hòn đảo trong suốt hành trình của mình! Kết bạn với cộng đồng để có được sự tin tưởng của họ – hãy làm phiền họ và họ sẽ làm tổn thương bạn!
  • Hãy để bản thân tỏa sáng: Tùy chỉnh ngoại hình theo mong muốn của trái tim bạn! Với nhiều lựa chọn, bạn có thể nhìn chính xác theo cách bạn muốn.

Xem đoạn giới thiệu đầu tiên của Đảo Petit bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *