Civilization 7 sẽ được 2K tiết lộ tại Lễ hội trò chơi mùa hè, không phải Borderlands 4 – Tin đồn

2K đã công bố vào tháng trước rằng họ sẽ công bố bản cài đặt tiếp theo của một trong những thương hiệu lớn nhất và phổ biến nhất của mình tại Summer Game Fest, và những tin đồn cũng như suy đoán về nội dung trò chơi đó đã tràn lan kể từ đó. Mặc dù lúc đầu có một số suy đoán rằng Mafia 4 có thể được công bố sớm, mặc dù người rò rỉ đã biết Kurakasis đã tuyên bố vào đầu tuần này rằng 2K đã được thiết lập để công bố Vùng đất biên giới 4 tại buổi trưng bày.

Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra. Như một người dùng trên ResetEra đã phát hiện ra, một hình ảnh biểu ngữ cho một thông tin chưa được báo trước Nền văn minh 7 gần đây đã được phát hiện trên trang web chính thức của 2K Games ngay trước khi bị gỡ bỏ, cho thấy rằng phiên bản tiếp theo trong loạt chiến lược 4X được yêu thích sẽ sớm được công bố, tám năm kể từ khi phát hành trò chơi trước đó.

Kể từ đó, kẻ rò rỉ nói trên Kurakasis cũng đã rút lại các tuyên bố gần đây của họ, lên Twitter và diễn đàn Exuter để tuyên bố rằng họ không còn có thể xác minh điều đó nữa. Vùng đất biên giới 4 sẽ được công bố tại Lễ hội trò chơi mùa hè, gợi ý thêm rằng Nền văn minh 7 rất có thể là trò chơi mà 2K sẽ công bố tại sự kiện sau ngày hôm nay.

Chúng ta sẽ sớm biết thôi. Lễ hội trò chơi mùa hè sẽ bắt đầu sau vài giờ nữa vào lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong suốt cả ngày.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *