Chương trình trị giá 2,3 triệu bảng tài trợ cho Khu đổi mới trò chơi mới ở Vương quốc Anh

Đại học Surrey ở Anh vừa mở Khu đổi mới trò chơi ở Guildford, như một phần của chương trình trị giá 2,3 triệu bảng Anh nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp trong khu vực.

Khu đổi mới trò chơi mới được chia thành một không gian cộng tác và một khu vực dành riêng cho việc thử nghiệm và chơi, đồng thời nhằm mục đích tập hợp các học giả, nhà phát triển địa phương và các chuyên gia thể thao điện tử, cùng những người khác.

Khu vực này được tài trợ thông qua một chương trình có tên Games And Innovation Nexus (GAIN), được ra mắt vào tháng 2 như một phần của lễ hội Guildford Games. Sáng kiến ​​này cam kết tài trợ 2,3 triệu bảng Anh để phát triển hơn nữa ngành công nghiệp trò chơi bên ngoài London.

Khoản tài trợ này được cam kết hướng tới ba mục tiêu cụ thể, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp ở Surrey: kết nối các nhà nghiên cứu của trường đại học và các công ty trò chơi có “thách thức cần giải quyết”, liên kết hơn nữa các ngành công nghiệp địa phương ở Guildford và Leamington, đồng thời đầu tư vào một hệ sinh thái mới, hệ sinh thái mới. Khu đổi mới trò chơi là một phần của nó.

Một trung tâm ươm tạo tại Đại học Nghệ thuật Sáng tạo ở Farnham cũng được lên kế hoạch.

Chương trình GAIN được tài trợ bởi Research England, Hội đồng hạt Surrey, Đại học Surrey, UCA Farnham, Đại học Warwick và Hội đồng hạt Warwickshire.

Caroline Fleming, giám đốc Khu đổi mới Surrey nhận xét: “Thật thú vị khi thấy Khu đổi mới trò chơi đi vào cuộc sống. Ngoài việc là trung tâm hợp tác học thuật, sáng tạo và trò chơi, [yesterday’s] mở đầu là một bước nhảy vọt hướng tới thế hệ chơi game tiếp theo. Các giải pháp đổi mới được tạo ra bên trong Khu vực mới sẽ giúp giải quyết những thách thức lớn nhất của ngành, thể hiện với thế giới danh tiếng của Guildford là ‘Hollywood cho trò chơi điện tử’ của Vương quốc Anh.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *